• Năm 2012: Thời điểm an toàn cho các dự án BĐS Xanh?

    Không được nhắc đến nhiều trong năm 2011, nhưng bất động sản “xanh” vẫn là kênh được đánh giá là an toàn đối với người có nhu cầu thực và có tiềm lực tài chính tốt. Bởi đây là những dự án được đầu tư lâu dài và được nghiên cứu toàn diện.
    Đặc biệt, với nhiều hình thức sử dụng mới như: mua và cho thuê lại bất động sản, hay “ngôi nhà thứ hai” có xu hướng gia tăng, bất động sản xanh ngày càng được ưa chuộng hơn.

    Dự án BĐS xanh sẽ tiếp tục tăng trưởng?

    Hiện số lượng các dự án “xanh” còn khiêm tốn so với tiềm năng sẵn có của đất nước. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số chuyên gia thì số lượng các dự án tham gia công trình BĐS xanh sẽ tăng lên khoảng 200 dự án vào năm 2020. Những dự án đã ra mắt thị trường như: Khu đô thị EcoPark (Văn Lâm, Hưng Yên), Lâm Sơn Resort (Lương Sơn - Hòa Bình), The Qeen Villas (Ba Vì - Hà Nội)… ; Một số dự án hướng đến căn hộ xanh có thể kể đến như đô thị mới Phú Mỹ Hưng, dự án The Boat Club Residence (quận 9, TPHCM), dự án lấn biển mang tên Vịnh Mặt Trời (Saigon Sunbay)… làng biệt thự sinh thái Moon River (khu đô thị Thới Hòa, Mỹ Phước 4, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương… Hay những dự án lớn về du lịch, nghỉ dưỡng đã thành công tại Nha Trang như: Vinpearl Land, Nha Trang Center, Diamond Bay, Evason Hideaway at Ana Mandara là những minh chứng chứng tỏ xu hướng BĐS xanh ngày càng được giới đầu tư quan tâm và ưa chuộng hơn.

    Nha Trang - Nhiềm tiềm năng BĐS Xanh?

    Nha Trang đã và đang ngày càng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Nơi đây có những lợi thế mà không phải khu vực nào cũng có được. Dự án Venesia được triển khai ở Nha Trang cũng nhằm mục đích khai thác thế mạnh của vùng đất này với BĐS xanh.

    Dự án Venesia cách bãi biển và trung tâm thành phố biển hơn 1 km, được lấy ý tưởng từ thành phố Venice (Ý) hoa lệ và quyến rũ, với tiêu chí hình thành một khu đô thị sống xanh-sạch-khỏe mạnh và “ thông minh”.

    Venesia có nhiều hạng mục và sản phẩm bất động sản bao gồm: nhà phố, biệt thự vườn, và biệt thự ven sông…để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ khách hàng.

    Dự án sẽ có hơn 207.000 m2 là các khu biệt thự, 187.000 m2 nhà phố, và diện tích dành cho nhà ở xã hội khoảng 52.000 m2. Ngoài ra, trong khu đô thị còn có khu trung tâm thương mại với diện tích 1,1 ha, trường học quốc tế với diện tích 1,7 ha và bệnh viện quốc tế khoảng 1,8ha. Tổng diện tích công trình công cộng hơn 234.000 m2. Diện tích công viên, mặt nước khoảng 188.000 m2. Diện tích đường sá, hạ tầng khoảng gần 360.000m2. Dự kiến, khu đô thị Venesia sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 33.000 người.

    Điểm độc đáo trong quy hoạch đô thị là con kênh đào nằm giữa lòng đô thị và hệ thống bến đỗ du thuyền hiện đại, mang thêm nét lãng mạn nhưng hiện đại cho Venesia. Hệ thống chiếu sáng sử dụng năng lượng sạch từ gió và mặt trời, hệ thống phương tiện giao thông công cộng là xe bus điện trở thành điểm nhấn nổi bật của một khu đô thị hiện đại. Bên cạnh đó, với 30% diện tích cây xanh và mặt nước nhằm tạo nên một môi trường sống xanh và bền vững.

    Chủ đầu tư dự án - Công ty CP Bất động sản Hà Quang đưa ra mức giá vô dự kiến từ 570 triệu trên một nền nhà phố trở lên, tương đương với 6-7 triệu/m2 dành cho khách hàng.

    Dự án Venesia sẽ được mở bán vào ngày 10/3/2012 tới đây tại Siêu thị dự án thuộc CEN Group. Được biết, chính sách ưu đãi ra mắt là 10 khách hàng đăng ký mua đầu tiên sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị hợp đồng hoặc tặng 1 cặp vé khứ hồi Hà Nội - Nha Trang và nghỉ một đêm tại Resort 5 sao Evason Ana Mandara.

    Một số hình ảnh về dự án:










    Theo Đô thị
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê