• Căn hộ thật, chất lượng tốt được lựa chọn ưu tiên

    Thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn khiến hàng loạt dự án thời gian gần đây phải giãn tiến độ, thậm chí ngừng thi công dẫn đến tình trạng giao nhà trễ cho khách hàng. Điều này đã khiến khiếu kiện diễn ra rầm rộ thời gian gần đây. Chính vì vậy, những căn hộ đã xây dựng hoàn thiện, chuẩn bị giao nhà được khách hàng tin tưởng chọn mua.
    Hình ảnh thực tế TDH - Trường Thọ.

    Chỉ cần đóng 40% nhận nhà ở ngay, 60% giá trị còn lại trả góp trong vòng 4 năm

    Đi tiên phong trong việc mở bán căn hộ đã hoàn thiện là Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House). Hiện công ty này đang mở bán hàng loạt dự án chung cư sẵn sàng giao nhà cho khách vào ở ngay. Một vấn đề khác khách hàng quan tâm hơn nữa khi xem xét mua nhà đó là vị trí căn hộ chung cư mà Thuduc House đang chào bán tọa lạc trong khu trung tâm dân cư hiện hữu, với nhiều tiện ích xung quanh phục vụ cho cuộc sống tiện nghi như: gần chợ, siêu thị, trường học (trường mầm non, trường cấp I, II, III), bệnh viện...

    Chung cư TDH - Trường Thọ nằm trong khu trung tâm sầm uất quận Thủ Đức, xem xét trong phạm vi bán kính 3km, dự án căn hộ này rất gần trường học, chợ, cung thiếu nhi, chùa, nhà thờ, khu hành chánh trung tâm quận Thủ Đức và quận 9… thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày của khách hàng. Các tiện ích trong chung cư như siêu thị, nhà trẻ, công viên… cũng đã được đưa vào sử dụng nhằm phục vụ cho các cư dân. Dự án cách xa lộ Hà Nội 500m, cách trung tâm TP khoảng 10km nên rất thuận tiện cho việc lưu thông. Hàng loạt công trình giao thông đã được Nhà nước quy hoạch nằm ngay cạnh dự án như: đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài.

    Ngoài ra, trong quy hoạch chung của quận Thủ Đức, chung cư TDH - Trường Thọ sẽ được kết nối với đường vành đai 2 lộ giới 60m, đoạn từ xa lộ Hà Nội (gần ngã tư Bình Thái) tới đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (gần ngã ba cây xăng Linh Đông). Đồng thời, chung cư TDH Trường Thọ chỉ cách ga Bình Thái của tuyến Metro đang được xây dựng. Do đó, việc di chuyển của cư dân chung cư TDH Trường Thọ sẽ được thuận lợi, nhanh chóng và kinh tế hơn rất nhiều.

    Chung cư TDH - Phước Bình (Q.9) hiện đã có nhiều khách hàng dọn về ở. TDH - Phước Bình là một trong những dự án căn hộ tốt nhất hiện nay ở khu vực quận 9 khi được chủ đầu tư xây dựng khá bài bản, nằm ngay trung khu trung tâm của quận 9. Từ dự án di chuyển về khu trung tâm TP chỉ mất chừng 15 phút đi xe máy. Bao bọc xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng… Ngay tại khu chung cư đã có các tiện ích như siêu thị mini, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí đang hoạt động.

    Bắt đầu từ tháng 11 năm 2012, nhằm mục đích hỗ trợ an cư đặc biệt cho khách hàng nhân dịp cuối năm và chào đón năm mới, công ty tung ra chính sách bán hàng mới với thông điệp “Nhà chất lượng cao cho nhu cầu thật” và đang áp dụng chính sách bán hàng này cho người mua nhà ở hai chung cư TDH - Trường Thọ (trung tâm quận Thủ Đức), TDH - Phước Bình (trung tâm quận 9) như sau: Hỗ trợ 50% lãi suất vay ngân hàng trong 12 tháng cho khách hàng, chiết khấu bằng tiền mặt lên đến 6% giá trị căn hộ kèm hỗ trợ 6 tháng phí quản lý chung cư ngay khi khách hàng đóng 100% giá trị căn hộ. Không những thế, đối với những khách hàng có nhu cầu nhận căn hộ ở ngay, chỉ cần đóng số tiền ban đầu 40% là nhận nhà, 60% số tiền còn lại trả góp trong vòng 4 năm. Cũng trong chương trình bán hàng cuối năm này, công ty sẽ tặng ngay gói nội thất cao cấp trị giá 70 triệu cho 40 khách hàng đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

    Ông Lê Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM cho rằng, mặc dù giao dịch hiện nay ảm đạm, nhưng các dự án đã giao nhà có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn, đảm bảo mỹ quan, nhiều tiện ích vẫn giao dịch khá tốt. Những dự án mà chủ đầu tư làm thật, tức đã giao nhà và đưa vào sử dụng thực tế, đã có những cư dân đến sinh sống vẫn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua”, ông Hiếu cho biết.

    Theo SGGP
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê