• Bài trí đẹp mắt cho căn hộ ven biển 58m2

    Với góc view tuyệt đẹp hướng ra biển Địa Trung Hải và một vùng cảnh quan yên bình, căn hộ 58m2 dưới đây được bài trí khoa học, đảm bảo cuộc sống thoải mái cho gia đình 3 thành viên.
    Không gian nội thất chỉ vẻn vẹn 58m2 nhưng căn hộ may mắn sở hữu một sân thượng rộng rãi hướng ra biển cả. Đây là điều kiện khá lý tưởng để chủ nhân thiết kế khu vực sinh hoạt ngoài trời năng động và tiện ích.

    Sơ đồ bài trí căn hộ

    Với diện tích chưa đầy 60m2, việc thiết kế căn hộ với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và các khu chức năng cơ bản trong nhà là bài toán khó. Tuy nhiên, các KTS đã đưa ra giải pháp mặt bằng phù hợp và gia chủ cũng thể hiện sự khéo léo khi lựa chọn nội thất, bài trí không gian sống một cách gọn gàng, thoáng đãng và khá tiện nghi.

    Không gian ngoài trời đầy nắng gió

    Không phải ngẫu nhiên các gia đình thường chọn nơi nghỉ dưỡng ven biển làm điểm dừng chân trong mùa hè hay dịp nghỉ lễ. Không khí trong lành của đại dương cùng góc nhìn đẹp luôn là điểm hấp dẫn mọi người. Cũng vì lẽ đó, căn hộ ven biển thường được thiết kế sân thượng, ban công hay những ô cửa lớn để hứng trọn nắng gió vào nhà.


    Căn hộ Archi.vn giới thiệu tới bạn đọc cũng được chủ nhà đầu tư cho không gian ngoại thất, bao gồm một phòng khách lớn, bàn ăn gia đình và vài chiếc ghế dự bị êm ái cho những ai muốn tắm nắng hay ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh.


    Phòng sinh hoạt chung trên sân thượng thực sự là nơi sum họp hay tiếp đón bạn bè hoàn hảo. Để tạo sự thoải mái và tránh nắng mưa cho phần lớn không gian thư giãn ngoài trời, chủ nhân cho xây tường lửng, đổ cột trụ làm trần bê tông kiên cố và bổ sung rèm kéo, rèm buông… Nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên: gỗ, mây tre đan cũng tăng thêm ấn tượng về sự gần gũi và thân thiện. Với diện tích sàn trống khá lớn, đây cũng là nơi vui chơi yêu thích của trẻ nhỏ. Phụ huynh có thể vừa nghỉ ngơi vừa để mắt đến con yêu của mình.

    Phòng khách trong nhà đơn giản và đẹp mắt


    Lấy cảm hứng từ biển khơi và màu xanh hải quân quen thuộc, căn hộ được trang trí khá đơn giản với gam màu chủ đạo trắng – xanh tạo cảm giác mở rộng không gian nhưng vẫn có những điểm nhấn cần thiết cho mỗi góc nhỏ.

    Bộ sofa chữ L với đệm kẻ sọc khỏe khoắn nổi bật trong phòng khách gia đình. Bàn trà gỗ mộc mạc và những rèm cuốn nâu đậm cũng góp phần căn bằng màu sắc cho không gian khoáng đạt này. Cửa kính khung nhôm dạng trượt ngang là giải pháp tiết kiệm không gian và đảm bảo được tầm nhìn trong ngoài thông thoáng cho gia chủ.

    Phòng ăn thân thiện


    Phòng khách và phòng ăn được ngăn cách tương đối bằng một gỗ trữ thấp. Chúng vừa tăng khả năng lưu trữ vật dụng, vừa giúp các không gian chức năng được phân định rõ ràng hơn. Là người đơn giản và chuộng cái đẹp tự nhiên, chủ nhân décor góc ăn uống rất giản dị với bàn gỗ vuông vắn và ghê dựa mây xinh xắn. Lọ hoa là phụ kiện đẹp để tô điểm cho căn phòng.

    Phòng bếp nhỏ xinh


    Phòng bếp hình chữ nhật và hẹp ngang nên tủ bếp được bố trí dọc theo bức tường dài. Mặt bàn bếp và đường gạch ốp mảnh màu nâu sẫm nổi bật trên nền tường, sàn nhà màu be nhạt và nội thất trắng tinh. Nhờ có cửa kính lớn nên không gian này tuy nhỏ nhưng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông một cách tích cực.

    Phòng ngủ master khoáng đạt


    Vẫn là tone trắng chủ đạo, phòng ngủ master được tô điểm bởi màu xanh đậm của gối ôm và màu be sáng của rèm cửa và sàn gỗ. Căn phòng này được thiết kế công trình phụ khép kín và cửa kính lớn mở ra sân thượng. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng vàng của đèn điện giúp căn phòng luôn thoáng đãng mà không hề lạnh lẽo.

    Phòng ngủ cho khách


    Do thường xuyên đón tiếp các cháu nhỏ ghé thăm vào dịp hè, ngoài phòng ngủ bố mẹ và một phòng nhỏ cho con gái, chủ nhà còn thiết kế một phòng ngủ với 2 giường tầng tiện ích. Không gian nghỉ ngơi này cũng được décor với nền trắng và những mảng màu nổi với gam xanh hải quân.

    Phòng vệ sinh chung


    Phòng vệ sinh chung được bố liền kề cửa ra vào của 3 phòng ngủ, đây là nơi di chuyển thuận tiện nhất cho cả chủ và khách khi cần. Với buồng tắm đứng và tủ lưu trữ loại vừa, căn phòng không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng

    Theo Archi
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê