• “Make up” cho phòng làm việc “mới toanh” chỉ bằng sơn

    “Tút tát” lại khu vực làm việc của bạn chỉ với một thùng sơn, đó vừa là giải pháp dễ dàng, lại vừa tiết kiệm chi phí để đem đến cho bạn một không gian sáng tạo mới giàu cảm hứng hơn.
    Góc văn phòng “tỏa nắng”


    Bầu không khí rực rỡ tươi mới của mùa hè bên ngoài chính là nguồn cảm hứng để trang trí lại văn phòng này. Sự kết hợp của cặp màu sắc sống động xanh ngọc và vàng tươi, không gian làm việc giống như hóa thân của trời xanh và nắng vàng trong không gian nội thất.

    Để bắt đầu bạn hãy “mặc quần áo” cho những bức tường với màu sơn vàng tươi, sau đó áp dụng màu xanh ngọc cho bề mặt nội thất.

    Bàn làm việc “tự chế”


    Chiếc bàn làm việc là sự tiếp nối bùng nổ màu sắc từ không gian rộng trước đó. Màu xanh tưới tắn được trang trí cho toàn bộ bề mặt cũng như một vài phụ kiện trang trí, dệt may. Và sự thay đổi vẻ ngoài này hoàn toàn không phá vỡ ngân sách cũng như thời gian quý giá của bạn. Có lẽ bạn chỉ cần một ngày cuối tuần để hoàn thành toàn bộ.

    Để tối đa hóa sức mạnh lưu trữ, một chiếc kệ được thêm vào ở phía dưới chân bàn. Lưu ý đôi chút khi sơn bề mặt gỗ hay kim loại, bạn nên bắt đầu với một lớp sơn lót ức chế rỉ sét. Lớp lót này cũng giúp cho lớp sơn nền bên trên mịn và bền hơn.

    Ngăn kéo tiện ích


    Hệ thống ngăn kéo bên dưới mặt bàn tạo điều kiện hỗ trợ cho một bề mặt làm việc rộng rãi. Bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ bớt những thứ không cần thiết trên mặt bàn, giải phóng không gian trống. Điểm thêm một tay nắm bằng nhựa trong suốt để tạo cái nhìn thanh lịch, hiện đại cho thiết bị lưu trữ.

    Cải tạo bóng đèn


    Để làm nổi bật các chi tiết trang trí tinh tế trên bề mặt nội thất cơ bản bạn cần một loại bóng đèn cổ điển. Nếu không có thì bạn sẽ phải mua mới, còn nếu đã có một cái có hình dáng tương tự thì bạn có thể cải tạo phong cách cho phù hợp. Màu trắng kết hợp ăn ý hoàn toàn với màu xanh cũng như màu vàng, ở đây nó là lựa chọn hoàn hảo giúp cân bằng hai màu sắc chủ đạo đang “quá” tươi. Bạn cũng có thể trang trí phần chân đèn cầu kỳ một chút để tạo điểm nhấn sinh động cho một khu vực vốn không nhiều chi tiết như phòng làm việc.

    Trang trí những đường sắc nét lên tường


    Đối với kết cấu và mô hình thú vị trên các bức tường, ở đây đã lựa chọn những đường sọc kẻ đơn giản nhưng thể hiện sắc nét trên nền tường vàng bóng. Bạn có thể sử dụng các đường băng che kín để tạo sọc, sau đó quét sơn trên những khoảng trống, chờ lớp sơn khô đi và gỡ bỏ lớp băng dán là bạn đã có thể thưởng thức thành phẩm. Ngoài ra, các mô hình xương cá hơi nhạt trên nền tường vàng cũng là một cách trang trí nhẹ nhàng và tinh tế cho khu vực làm việc thêm phần cảm xúc.

    "Kệ làm từ sách" độc đáo


    Để xây dựng các kệ nổi, chúng ta có thể tận dụng những cuốn sách bị loại bỏ, bọc chúng lại bằng một lớp bọc mới. Sau đó bắt vít chúng trên tường nhờ các ke và vít lở. Tùy thuộc vào độ dài ngắn của kệ mà bạn cần số sách khác nhau. Như ở đây thì bạn cần khoảng 12 cuốn là đủ cho một bề mặt kệ rộng rãi, phù hợp. Vừa tận dụng được đồ vật cũ, lại vừa có một chiếc kệ sách độc đáo và cá tính đúng không?

    Bọc nệm duyên dáng cho chiếc ghế


    Chiếc ghế ban đầu vốn quá giản dị lại bộc lộ một vài khiếm khuyết trên bề mặt cũ kỹ. Chúng ta có thể che giấu sai sót của nó với một tấm bọc ghế mới màu trắng kem, trên nền có điểm thêm vài mảng màu sắc vàng và họa tiết trang trí nhẹ nhàng cho bớt đơn điệu. Chiếc ghế sẽ vừa xinh xắn hơn lại đem lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

    Giỏ lưu trữ giấy tờ, ghi chú thời trang


    Chiếc giỏ gỗ cũng được sơn lại màu sơn mới đồng điệu với màu tường. Bản thân màu sắc tươi tắn đã khá nổi nên các hoa văn trang trí lại thiên về xu hướng đơn giản, hài hòa. Họa tiết hình học có điểm thêm một vài ô sơn xanh khéo léo tạo sự kết nối với gam màu chủ đạo còn lại.
    Theo TTVN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê