• Thêm một dự án tại Thủ Đức triển khai gói 30.000 tỷ đồng

    Ngay sau khi dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tp.HCM triển khai hiệu quả thì mới đây, khu vực trung tâm quận Thủ Đức lại chào đón thêm một dự án căn hộ nằm trong gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ.
    Với lãi suất hỗ trợ cho vay chỉ 5%/năm, mức giá chỉ từ 600 – 800 triệu đồng/căn hộ, dự án đáp ứng được nhu cầu của phân khúc nhà ở thương mại giá rẻ. Không chỉ tiếp cận được với các hộ gia đình trẻ,dự án Chung cư Linh Trung còn giúp người lao động có thu nhập thấp có thêm lựa chọn dễ dàng nhờ tiếp cận được với gói hỗ trợ 30.000 tỷ.


    Phối cảnh chung cư Linh Trung Thủ Đức - hình minh họa
    Vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Đông - Sài Gòn

    Nằm ở ngay cửa ngõ phía Đông của Tp.HCM, dự án căn hộ Chung cư Linh Trung nằm ngay khu vực trung tâm quận Thủ Đức. Chỉ mất 10 phút là có thể tới Siêu thị Co.op. BigC, Siêu thị Starmart, chợ Thủ Đức hay đến sân bay Tân Sơn Nhất; chỉ mất 1 phút đến bện viện đa khoa Thủ Đức. Đặc biệt, trong bán kính 2km có đầy đủ tiện ích xã hội như: ngân hàng, trung tâm thương mại,trung tâm hành chính, trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi, công viên, trường cấp 1, 2, 3, Đại Học…


    Sơ đồ đường đi dự án chung cư Linh Trung
    Đây là dự án được UBND Tp.HCM đã chấp thuận cho Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm chủ đầu tư, dân số dự kiến 780 người. Công trình cao 15 tầng này dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng vào quý IV năm 2015.

    Chung cư Linh Trung gồm 259 căn hộ xây dựng trên diện tích trên 4.000 m2. Được thiết kế nhắm đến những gia đình trẻ, năng động, Chung cư Linh Trung được thiết kế nhiều căn hộ có diện tích nhỏ để những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thu nhập thấp vẫn có thể tiếp cận nhà ở xã hội có chất lượng tốt nhất.


    Dịch vụ tiện ích gần chung cư Linh Trung
    Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như: công viên cây xanh rộng lớn. Tất cả các diện tích căn hộ đều có mặt thoáng và đón gió từ nhiều huớng. Đặc biệt, dự án có Trung tâm thương mại, Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 300 m2 sử dụng miễn phí, Phòng tập thể dục đa năng; Nhà trẻ gắn liền công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em.

    Thông tin dự án Chung cư Linh Trung

    • Nằm tại số 6-8 đường 16, phường Linh Trung, Thủ Đức, lộ giới 16m, chiều cao khoảng 60m, mật độ xây dựng dưới 39%, dự án có diện tích 4.075 m3, sẽ gồm 2 block, 1 tầng hầm rộng 3.200 m2.
    • Tầng 1 và tầng lửng là khu thương mại,dịch vụ nhà trẻ. Phòng cộng đồng. Từ tầng 2-14 là căn hộ.
    • Dự án bao gồm 259 căn hộ (1-3 phòng ngủ) Diện tích nhỏ: 45, 48, 52, 59, 61, 64, 108 m²; Chiều cao thông thủy 3,2m
    • Giao nhà Quý IV/2015.

    Nhờ được ngân hàng cho vay 70% (lãi suất 5%/năm, cố định lãi suất trong 10 năm), dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người có thu nhập trung bình. (Trong ảnh: Phối cảnh dự án Chung cư Linh Trung, Thủ Đức)

    Đại diện chủ đầu tư, ông Mã Văn Khanh – GĐ Kế hoạch đầu tư kiêm GĐ kinh doanh cho biết, đây là dự án đầu tiên tại Tp.HCM của đơn vị này nên chủ đầu tư muốn dành hết tâm huyết vào công trình, chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến khâu xây dựng. Chủ đầu tư mong muốn một mái ấm hạnh phúc cho cán bộ nhân viên, với mức giá phù hợp vừa tầm với họ. Đặc biệt, CĐT cam kết cấp giấy CN Quyền sở hữu nhà ở trong vòng 12 tháng kể từ khi bán giao nhà.

    Mua nhà ở thương mại chỉ với 3-5 triệu đồng/tháng

    Tuy chưa mở bán chính thức nhưng khi thông tin dự án do Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đầu tư vừa tung ra, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mua. Nhờ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ (5%/năm) nên dự án được người mua rất quan tâm và trông đợi. Với sự hỗ trợ đặc biệt được vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, người mua chỉ cần bỏ ra dưới 200 triệu đồng (chia thành nhiều đợt thanh toán) là có thể sở hữu được căn hộ 50m2. Với sự hỗ trợ từ 2 ngân hàng BIDV và Vietinbank.

    Tổng số tiền gốc và lãi hàng tháng mà người mua phải trả chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng, trong thời gian 15 năm. “Mặc dù giữa tháng 4 mới chính thức mở bán nhưng hiện nay đã có 1 số căn hộ được đăng ký”. Anh Huỳnh Quang Nghĩa - Trưởng Phòng Kinh Doanh Sàn Giao dịch Bất động sản Sao Việt – đơn vị phân phối chính thức dự án này cho biết.

    Ông Trần Thanh Nam, Phó giám đốc Savireal nhận định: “Đây là dự án điển hình trong khu vực phía Đông Tp.HCM (trung tâm quận Thủ Đức), gần khu vực có nhiều khu công nghiệp – cửa ngõ giao thương của nhiều địa phương, Linh Trung do đơn vị uy tín và có nguồn vốn mạnh là EVN Land đầu tư. Với giá chỉ 13 triệu đồng/m2, thanh toán nhiều đợt, được sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng (VIETTINBANK và BIDV) với lãi suất thấp, 600- 800 triệu đồng/ căn hộ sẽ là mức giá dễ chấp nhận đối với nhiều người có thu nhập trung bình tại Tp.HCM”.

    Dự báo, Quý II/2014, thị trường sẽ được cải thiện nhiều hơn nhờ ảnh hưởng của các yếu tố hỗ trợ của của nền kinh tế vĩ mô, trong đó, những dự án nhà ở được hỗ trợ bởi gói tín dụng 30 nghìn tỷ sẽ vẫn tiên phong về lượng giao dịch so với nhiều phân khúc khác. Điều này sẽ giúp cho gam màu của thị trường căn hộ sẽ sáng sủa hơn nhiều”. Một chuyên gia môi giới bất động sản tại quận 3 chia sẻ.

    Theo TTDN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê