• Thăng Long Xanh ra mắt nhà mẫu Điền Viên Thôn

    Chiều ngày 6/4 tại Ba Vì - Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Thăng Long Xanh chính thức khánh thành nhà mẫu Điền Viên Thôn - phân khu trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Zen Resort.
    Là khu biệt thự nghỉ dưỡng mang đậm chất làng quê Việt, có tổng diện tích 3,2ha trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Zen Resort 53ha. Điền Viên Thôn được chủ đầu tư chú trọng thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao để mong muốn mang đến cơ hội sở hữu ngay trong tầm tay một nơi nghỉ ngơi thật sự lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu thực về một chốn nghỉ ngơi yên bình.

    Lễ cắt băng khánh thành nhà mẫu Điền Viên Thôn.

    Với thông điệp “Về Điền Viên tìm một chữ Nhàn”, Điền Viên Thôn hôi tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi khi khách hàng xem xét chọn mua đó là: đường giao thông thuận tiện, không xa trung tâm, thiết kế đậm nét truyền thống ngay trong một không gian xanh, giá cả hợp lý, nhiều dịch vụ tiện ích cộng thêm sự đảm bảo về các thủ tục pháp lý như sổ đỏ trao tay là những yếu tố được chủ đầu tư chú trọng thực hiện.

    Phân khu Điền Viên Thôn gồm 66 căn biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc ba gian. Mỗi căn có diện tích 80 m2, nằm trong khuôn viên rộng từ 250 đến 600 m2 với lối bố cục tổng thể điển hình của làng quê Việt. Nhà được xây lùi về phía sau để tạo khoảng tĩnh với mảnh vườn và khoảng sân. Với “trước cau, sau chuối” và những cây ăn quả như mít, bưởi, khế, vú sữa,… vừa tạo cảnh quan vừa đem lại những sản vật tự nhiên ngọt lành. Một không gian thư giãn ngoài trời dưới giàn hoa leo, hướng ra khu vườn với tiểu cảnh nước và non bộ, là nơi lý tưởng cho những buổi uống trà, đàm đạo, nghỉ ngơi.

    Không chỉ vậy, Điền Viên Thôn còn là nơi tận hưởng cảm giác tiện nghi, thoải mái của một không gian nghỉ dưỡng thật sự bởi nét hiện đại trong kiến trúc. Chiều cao của ngôi nhà được điều chỉnh sao cho có thể tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời, tạo cảm giác thoáng đãng. Các không gian nội thất rất được chú trọng thiết kế để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái

    Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra 3 dòng sản phẩm chính: biệt thự hoàn thiện, biệt thự xây thô và đất nền. Hiện tại sản phẩm tiêu chuẩn Điền Viên là biệt thự xây thô hoàn thiện mặt ngoài trên 250m2 đất sổ đỏ lâu dài với giá từ 900 triệu. Ngoài ra còn có các gói hoàn thiện cao hơn để khách hàng sử dụng và chủ đầu tư cũng cam kết mức thu nhập tối thiểu khi cho thuê lại biệt thự. Với những lô đất 350m2 - 900m2, chủ đầu tư cũng dành riêng một khu để cho khách hàng xây theo thiết kế thuần Việt để đa dạng kiến trúc cho dự án.

    Khách hàng thăm quan không gian bên ngoài...

    ...và thiết kế kiến trúc, bài trí nội thất bên trong nhà mẫu.

    Không chỉ đơn thuần là một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo, đến với Điền Viên Thôn còn để tận hưởng một không gian sinh thái với các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đồng bộ của Zen Resort.

    Ngoài ra, dự án còn cung cấp các dịch vụ cơ bản và các giá trị gia tăng cho ngôi nhà của bạn như: Dịch vụ an ninh, bảo vệ 24/24, dịch vụ y tế-chăm sóc sức khỏe, dịch vụ quản gia…

    Chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản và vì vậy các căn biệt thự tại đây sẽ có cơ hội rất tốt trong việc kinh doanh cho thuê. Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng trên khu vực, cùng quy trình quản lý của Zen Resort, chúng tôi tin tưởng khả năng khai thác biệt thự qua hoạt động cho thuê lại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một ngôi nhà thứ hai hoàn hảo.

    Theo Đô thị
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê