• Sức hút từ Thành phố mới Bình Dương

    Trong lúc thị trường bất động sản vẫn ì ạch thì tại Bình Dương giao dịch vẫn sôi động, hàng loạt dự án “khủng” được khởi động.
    Quy hoạch đồng bộ

    Mới đây, tại khách sạn New World (TP.HCM) “hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC, hội thảo TP mới Bình Dương và bất động sản khai thác” do công ty Becamex IJC tổ chức đã trở thành sự kiện nổi bật trên thị trường bất động sản trong dịp đầu năm, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà môi giới hàng đầu tại TP.HCM, các chuyên gia và hơn 400 khách hàng tham dự.

    Thành phố mới Bình Dương

    Tại hội nghị, khách hàng đã được cập nhật những thông tin mới nhất về khu đô thị 1.000ha – trung tâm TP mới Bình Dương, nằm ngoài guồng quay “ì ạch” của thị trường bất động sản trong năm vừa qua. Không như những dự án do cá nhân hoặc tổ chức làm chủ đầu tư, được xây dựng nhằm mục đích chủ yếu là đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, TP mới Bình Dương là công trình tâm huyết của chính quyền tỉnh Bình Dương nhằm mục đích kiến tạo nên “thủ phủ” mới, một trung tâm kinh tế-chính trị - văn hóa - xã hội - khoa học kỹ thuật cho toàn tỉnh Bình Dương trong tương lai, do giao cho Tổng Công Ty Becamex IDC là chủ đầu tư dày công xây dựng.

    Chỉ sau gần 2 năm khởi động xây dựng, chính tiến độ thi công của công trình đã tạo nên sự thuyết phục hoàn toàn đối với khách hàng: Công viên hồ sinh thái rộng 120 ha với sân khấu ngoài trời, đài nhạc nước hoành tráng, những dòng suối trải dài hàng cây số... Công trình trung tâm hành chính - chính trị tập trung của toàn tỉnh đang được gấp rút xây dựng, trung tâm hội nghị Lucky Square nơi diễn ra các sự kiện trọng đại đã hoàn tất, Trường Đại học Quốc Tế Miền Đông quy mô 24 ngàn sinh viên đã khai giảng khóa đầu tiên, hay khu phức hợp thể thao và chăm sóc sức khỏe đã chính thức đi vào hoạt động.

    Dự án khu công nghệ cao Mapletree với số vốn đầu tư hơn 400 triệu USD được xây dựng và đón các nhà nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao từ khắp các quốc gia trên thế giới. Khu căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương cũng đã đi vào hoạt động. Hàng loạt dãy phố thương mại đã được xây dựng hoàn tất và nhộn nhịp giao thương. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá, cấp thoát nước, điện và viễn thông đã sẳn sàng để phục vụ cho một thành phố hiện đại.

    Theo ông Phùng Văn Năng, Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Nam Việt, Bình Dương là tỉnh một trong những tỉnh có sự phát triển năng động nhất cả nước khi thu thu nhập GDP luôn gấp đôi mức trung bình của Việt Nam, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, bài bản, có tầm nhìn chiến lược dài hạn. Nền đất cứng giảm 30-40% chi phí xây dựng, địa hình cao hơn mực nước biển từ 34 - 42m là một lợi thế hiếm có mà thiên nhiên ưu đãi cho Bình Dương. Đặc biệt là sự xuyên suốt và đồng thuận từ lãnh đạo qua các thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu xây dựng Bình Dương trở thành đô thị loại 1 trong tương lai.

    Bên cạnh đó ông Phùng Văn Năng cũng khuyến cáo các nhà đầu tư trong bối cảnh biến động của nền kinh tế hiện nay việc chọn lựa sản phẩm phải dựa trên nhiều tiêu chí: quy hoạch, năng lực chủ đầu tư, tiến độ, chất lượng, chính sách hậu mãi… để có được quyết định đầu tư đúng đắn. Trong chương trình còn có sự hiện diện của các nhà môi giới danh tiếng. Các nhà môi giới luôn là lực lượng nhạy bén, sáng suốt trong việc tìm kiếm những dự án có lợi cho khách hàng của họ. Mặc dù trong tình hình thị trường BĐS biến động hiện nay, nhưng nhiều nhà môi giới vẫn lựa chọn thị trường thành phố mới Bình Dương. Đó là minh chứng cho tiềm năng phát triển, sức hút mạnh mẽ, khả năng sinh lợi của thị trường này.

    Thị trường đầy tiềm năng

    Điểm nhấn của chương trình là lễ ký kết đối tác chiến lược năm 2012 giữa chủ đầu tư Becamex IJC và 9 đối tác phân phối hàng đầu hiện nay như: Đất Xanh, ACB, Sacomreal S, Tấc Đất Tấc Vàng, An Cư Lạc Nghiệp, Hưng Thịnh, Nam Việt, Song Phát… đánh dấu “bước ngoặt” trong công tác bán hàng năm 2012 của chủ đầu tư Becamex IJC, tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

    Và lần đầu tiên trên thị trường một khái niệm niệm hoàn toàn mới mẻ đã được chủ đầu tư Becamex IJC nhấn mạnh trong hội nghị đó là “BĐS khai thác”. Bỏ tiền mua BĐS ngoài việc đầu tư, làm tài sản thì khía cạnh đầu tư BĐS cho thuê tại TP mới Bình Dương được các chuyên gia đánh giá là thị trường đầy tiềm năng. Dù tập trung lượng chuyên gia nước ngoài khá lớn nhưng trước kia Bình Dương chỉ giữ chân 1/3 đối tượng này luu trú vì điều kiện thiếu thốn về cơ sở hạ tầng, dịch vụ… Sự ra đời của TP mới Bình Dương sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú của 125.000 người đến sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí và 400.000 người đến làm việc với chất lượng đẳng cấp quốc tế.


    Dự án căn hộ cao cấp IJC Aroma ở TP mới Bình Dương đã đưa vào khai thác

    Cuối năm 2011 một số dự án đã bàn giao tại TP mới Bình Dương như căn hộ, nhà phố được rất nhiều khách hàng thuê để mở công ty, văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, spa… mặc dù rất nhiều sản phẩm khách hàng mới chỉ thanh toán 30 - 40% giá trị nhưng chủ đầu tư đã hoàn thiện và đưa vào thuê, mang lại nguồn thu ổn định. Hiện giá cho thuê căn hộ tại TP mới Bình Dương trung bình khoảng 500 - 800USD/căn, nhà phố từ 700 -1200USD/căn.

    Trong chương trình, Công ty Becamex IJC cũng công bố chương trình chăm sóc khách hàng năm 2012 như tặng thẻ VIP tri ân khách hàng mua dự án của công ty. Khách hàng khi nhận thẻ VIP đồng nghĩa với việc được cập nhật cập nhật những thông tin mới nhất về giá cả thị trường, các dự án hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra công ty sẽ tổ chức tour tham gia TP mới Bình Dương vào các ngày thứ 7 hàng tuần để khách hàng có dịp thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên trong lành, xanh mát cảm nhận sự năng động, phát triển không ngừng tại TP trẻ khi tham quan các công trình, dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động. Đặc biệt khi tham dự tour tham quan quý khách hàng còn có cơ hội trúng những phần quà may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

    Cuối chương trình là lễ tặng vàng SJC tri ân khách hàng đã sở hữu dự án Aroma Luxury Shop, một trong số những dự án thành công tại TP mới Bình Dương năm 2011 khi được bán hết 100% chỉ trong vòng 45 phút.


    Theo Đất Việt
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê