• Sốc với căn hộ cam kết lãi suất 5%, thanh toán 1m2/tháng

    Ngày 22/4/2014, công ty Cổ Phần ĐT - PT - XD Hoàng Nam (đơn vị phân phối độc quyền căn hộ Tecco Green Nest) chính thức áp dụng chương trình thanh toán hấp dẫn nhất từ trước tới nay (1m2/tháng),
    cam kết cho vay với mức lãi suất 5%/năm không cần làm hồ sơ vay, tạo điều kiện tốt cho người mua nhà trong thời điểm này.

    Ông Trần Văn Dũng giám đốc kinh doanh công ty cổ phần ĐT - PT - XD Hoàng Nam cho biết: “Với phương thức thanh toán 1m2/tháng khách hàng dễ dàng chủ động được tài chính của mình hơn, không chỉ thế khách hàng thanh toán chỉ từ 55% là dự án đã hoàn thành và nhận được nhà ở, ngoài ra, khách hàng còn được trả chậm 12 tháng sau khi nhận nhà, điều này tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho khách hàng khi mua căn hộ Tecco Green Nest hơn”.

    Phương thức thanh toán đột phá này sẽ giúp cho khách hàng ở khu vực phía Tây Bắc (đặc biệt những khách hàng quan tâm căn hộ ở vị trí Cầu Tham Lương – Tân Bình) dễ dàng sở hữu căn hộ mình thích mà không phải vay ngân hàng.


    Toàn cảnh dự án Tecco Green Nest
    Tổng quan căn hộ Tecco Green Nest

    Căn hộ Tecco Green Nest được xây dựng trên khu đất 17.551,77 m2 được bố trí làm 3 block với tổng diện tích đất xây dựng là 5.850,10 m2 tương ứng với 35% diện tích đất. Điều đặc biệt diện tích cây xanh lên tới 5.101,77 m2 (tương đương 32%). Với quy mô 15 tầng, có trường học mần non 3 tầng với diện tích 2.900 m2, có 2 tầng để xe. Thời gian giao nhà vào quý IV năm 2015.


    Sơ đồ đường đi Tecco Green Nest
    Vị trí chiến lược

    Với một vị trí vô cùng thuận lợi căn hộ Tecco Green Nest nằm gần ngay trên trục đường chính Trường Chinh, cách cầu Tham Lương – Tân Bình chỉ 300 m, cách siêu thị Thiên Hòa chỉ 200 m, cách Coop Mart Thắng Lợi chỉ 600m, cách bệnh viện An Sương 400 m…


    Ảnh họp hội đồng cổ đông tập đoàn Tecco
    Chủ đầu tư uy tín

    Căn hộ Tecco Green Nest còn được thực hiện bởi 1 chủ đầu tư uy tín tập đoàn Tecco (là tập đoàn chuyên về xây dựng hiện nay đã thi công hoàn thành 7 dự án do tập đoàn đầu tư, bên cạnh đó đang thực hiện dự án 11 dự án, trong Tp.HCM tập đoàn Tecco đã hoàn thành xong dự án căn hộ Tecco Linh Đông còn dự án Tecco Green Nest là dự án thứ 2 tại Tp.HCM về căn hộ) cùng với đơn vị nhà thầu công ty cổ phần đầu tư Nam An Bình (là công ty thuộc tập đoàn Tecco), đơn vị thiết kế công ty cổ phần phát triển đô thị Vinh (là đơn vị chuyên thiết kế, quy hoạch các khu đô thị tại TP.Vinh). Đơn vị phân phối độc quyền dự án là công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Hoàng Nam (Hoang Nam Land).



    Những dịch vụ tiện ích của Tecco Green Nest
    Tiện ích theo tiêu chuẩn Singarpore

    Không chỉ thế tiện ích của khu căn hộ Tecco Green Nest còn theo tiêu chuẩn Singarpore: có hồ bơi, công viên cây xanh, trường học nơi chạy bộ…

    Những nét nổi bật về tiện ích:


    - Là căn hộ đầu tiên tại quận 12 có khu công viên cây xanh trên 5.000 m2.
    - Là dự án đầu tiện tại quận 12 có khu vui chơi rành riêng cho trẻ em ngoài trời.
    - Dự án đầu tiên có khu trường học mần non rộng 2.900 m2 được xây 3 tầng ngay tại căn hộ.
    - Dự án đầu tiên có rạp chiếu phim 2D, 3D.

    Cách thiết kế sang trọng và độc đáo

    - 2 phòng ngủ: chỉ với 57.6 m2 - 64.8 m2 các nhà thiết kế Tecco đã khéo léo sắp xếp 2 phòng ngủ mà vẫn giữ được không gian thoáng mát và rộng rãi.

    - 2 ban công: sẽ không còn gì tuyệt bằng khi mỗi sáng nhăm nhi tách trà, cà phê đọc báo và chào đón một ngày mới đến hay là mỗi buổi chiều ngồi ở ban công ngắm hoàng hôn cùng những làn gió mát mơn man. Và sự thoải mái sẽ nhân đôi vì có đến 2 ban công để gia chủ sử dụng có thể trồng hoa, thoải mái phơi quần áo mà không còn sợ bị ẩm mốc…

    - 2 nhà vệ sinh: được thiết kế trang nhã, hiện đại, tận dụng tối đa không gian kết hợp để tạo “nhà kho trên không” vừa tiết kiệm không gian vừa tạo ra nơi cất giữ vật dụng hiệu quả.

    Không chỉ thế căn hộ Tecco Green Nest còn thiết kế được nhà kho trên không lên tới 4 m2 tạo cho ngôi nhà mình đường gọn gàng hơn. Đặc biệt diện tích nhà kho này tặng 100% cho cư dân ở căn hộ này.

    Cam kết tiến độ công trình và chất lượng công trình

    - Căn hộ Tecco Green Nest được ngân hàng BIDV cam kết tài trợ vốn xây dựng dự án ( theo thông báo số 042/cv - BIDV.SG). Đây là một điều cam kết chắc chắn cho việc hoàn thành đúng tiến độ xây dựng.

    - Không chỉ thế chủ đầu tư còn cam kết nếu chậm tiến độ giao nhà cho khách hàng thì chủ đầu tư sẽ hoàn tiền 100% và chịu phạt theo lãi suất ngân hàng quy định.

    - Việc cam kết trên còn được minh chứng đặc biệt bằng tiến độ thanh toán chỉ thanh toán 1m2/tháng, sau đó khi nhận căn hộ bạn vẫn còn được trả chậm trong vòng 12 tháng. Chính điều này tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng quá trình chủ động giám sát được tiến độ xây dựng tốt nhất.

    Đặc biệt về tiến độ thanh toán 1m2/tháng, cam kết lãi suất 5%

    - Bạn chỉ thanh toán 20% số tiền ký hợp đồng mua bán, còn lại cư mỗi tháng bạn thanh toán 1m2/tháng tới khi nhận căn hộ. Với phương thức thanh toán này bạn có thể chủ động tài chính tốt nhất. Không chỉ thế với phương thức thanh toán này giúp cho bạn tiết kiệm được tiền tốt nhất vì chỉ 55% là đã tới thời điểm nhận căn hộ của bạn rồi. Đáng kể hơn bạn còn được trả chậm trong vòng 12 tháng khi đã nhận nhà ở.

    - Căn hộ Tecco Green Nest còn được ngân hàng BIDV cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ lên tới 70% tổng giá trị căn hộ.

    Không chỉ thế giá bán căn hộ Tecco Green Nest chỉ từ 11,9 triệu/m2 giao nhà hoàn thiện với nội thất sang trọng. Có phần quà hấp dẫn cho khách mua căn hộ đến hết ngày 7/5/2014.

    Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:
    Hotline: 09.38.48.14.14

    Theo TTDN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê