• ‘Nhà vừa túi tiền’ - chìa khóa tăng trưởng thời khó

    Dù thị trường BĐS trầm lắng, vẫn có những công ty duy trì ổn định và tăng trưởng nhờ nắm bắt nhu cầu thị trường và khả năng thực hiện dự án. Có thể kể đến công ty CP đầu tư Nam Long với mô hình nhà vừa túi tiền.
    Nhà vừa túi tiền đắt khách

    Tận dụng cơ hội thị trường bất động sản bùng nổ vào thời điểm năm 2007-2008, đa phần các công ty bất động sản đều chạy đua đầu tư và đưa ra thị trường căn hộ cao cấp. Không vồn vã ùa vào đám đông, Nam Long giới thiệu với thị trường dòng sản phẩm căn hộ có giá 10 triệu đồng/m2 với tên tên gọi EHome và trở thành nhà cung cấp sản phẩm căn hộ vừa túi tiền đầu tiên cho phân khúc tiềm năng này.


    Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Phó Tổng Giám đốc Nam Long, cho biết với mức giá căn hộ ấy, vào thời điểm đó, giới đầu tư trong ngành ai cũng cười vì thị trường đang bán được giá tốt mà công ty lại đưa ra mức giá thấp.

    Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, thực tế thị trường đã minh chứng cho tầm nhìn, định hướng mà Nam Long đã chọn. Thời gian thị trường sôi động nhất kéo dài không lâu, giá bất động sản và thanh khoản thị trường đã quay đầu giảm mạnh từ cuối năm 2008 đến nay.


    Đến những tháng cuối năm 2012 này, không ít chủ đầu tư các dự án căn hộ cao cấp đang đau đầu vì thị trường vắng người mua, nhiều dự án phải trì hoãn tiến độ thi công vì không huy động được vốn. Trong khi đó, dòng sản phẩm căn hộ EHome vẫn được khách hàng đón nhận.

    Bằng chứng là, không dừng lại chỉ với dự án EHome 1, EHome 2 đến nay, Nam Long đã đưa ra thị trường sản phẩm căn hộ EHome 3 tọa lạc tại đường Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân). Đặc biệt, trong thời gian chỉ khoảng hai tháng rưỡi sau khi chính thức mở bán, dù nhà mẫu vẫn chưa mở cửa đón khách tham quan, công ty đã bán hơn 220/320 căn hộ của 2 block nhà 1&2 EHome 3. Trong bối cảnh thị trường hiện tại, có thể nói kết quả đó là rất tốt.

    Vì đâu dòng sản phẩm căn hộ EHome ngày càng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng? Đó là từ sự cảm nhận của mọi người trước những giá trị mà người mua căn hộ EHome 1, EHome 2 đang sở hữu, với môi trường và không gian sống; chất lượng dịch vụ; chất lượng công trình…

    Ông Trân cho biết 70% khách mua căn hộ EHome là người mua nhà lần đầu. Xác định chủ trương xây nhà cho đại chúng, Nam Long kiên định với chính sách cung cấp căn hộ giá hợp lý. Với mức giá 13,5triệu đồng/m2 của căn hộ EHome 3 ở thời điểm này được mọi người chấp nhận và lựa chọn là một minh chứng cho sự thành công của chiến lược này.

    Tạo uy tín bằng việc giữ đúng cam kết

    Để có được mức giá hợp lý cho khách hàng đòi hỏi nỗ lực rất lớn của cả tập thể Nam Long. Quỹ đất sạch có sẵn; kinh nghiệm trong ngành xây dựng và phát triển bất động sản, sự chủ động từ khâu thiết kế, xây dựng, đến bán hàng, chăm sóc khách hàng…. Nhờ vậy, công trình luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng cao.

    Hiện tại, công ty có khả năng thi công 1 block nhà cao 9 tầng trong tầm 12-15 tháng. Dòng tiền mặt để thực hiện dự án luôn được tính toán hợp lý và tuân thủ nghiêm ngặt, mỗi một dự án có một nguồn tiền riêng.

    Lễ khai trương nhà mẫu EHome thu hút đông đảo khách đến tham dự

    Vì vậy, Nam Long luôn giao cho khách hàng đúng cam kết về thời gian, chất lượng. Qua đó, khách hàng cảm nhận được sự tôn trọng. Tiếng lành đồn xa, ngày càng nhiều biết đến EHome của Nam Long và lựa chọn làm chốn an cư.

    Tại Tp.HCM, nhu cầu nhà ở cần từ 70.000-80.000 căn hộ mỗi năm, nhưng mới chỉ có trên 45.000 căn hộ được hoàn thành, trong đó tỷ lệ căn hộ vừa túi tiền mới chiếm khoảng 27%, còn lại là trung và cao cấp. Có thể nói cơ hội trên phân khúc căn hộ vừa túi tiền còn rất tiềm năng. Theo kế hoạch phát triển, Nam Long dự kiến sẽ đưa ra thị trường tiếp 14.000 căn hộ EHome với một loạt các dự án EHome sẽ hình thành trong thời gian tới.

    Dòng sản phẩm căn hộ EHome của Nam Long được Hiệp hội bất động sản Tp.HCM bình chọn là “Sản phẩm nhà của năm 2009”. Cùng với những kết quả kinh doanh suốt những năm qua đến ngày hôm nay cho thấy Nam Long đã được khách hàng tin và lựa chọn.

    Như nhận định của Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM, ông Lê Hoàng Châu, xu hướng thị trường đã thay đổi, thị trường căn hộ thời điểm này đang hướng đến người mua để ở. Xu hướng ấy là cơ hội cho Nam Long khẳng định sự đúng đắn trong định hướng kinh doanh và phát triển hơn nữa. Như chia sẻ của ông Trân, Nam Long luôn mong muốn đóng góp vào quá trình xây dựng một môi trường sống hiện đại, tiện ích cho cộng đồng.

    Ngày 17/11, Nam Long chính thức mở cửa nhà mẫu căn hộ EHome 3. Block thứ ba của EHome 3 đã được triển khai xây dựng, theo kế hoạch, đầu năm 2013 sẽ mở bán.

    Còn Block nhà thứ 4&5 đang trong giai đoạn thiết kế và nỗ lực đẩy nhanh tiến độ. Cũng trong tháng 11/2012, công ty mở bán giai đoạn 1 của dự án EHome 4 (Bình Dương); hiện tại EHome 4 đang trong gia đoạn triển khai xây dựng.

    Trong năm 2013, Nam Long triển khai tiếp EHome 5 và EHome 6. Dự án EHome 7, EHome 8, EHome 9 và EHome 10… sẽ lần lượt triển khai theo kế hoạch đầu tư và phát triển giai đoạn 5 năm tới.
    Theo Vietnamnet
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê