• Mua nhà dễ, hưởng lợi cao

    Ngày 12.5, Công Ty CP Đô Thị FPT Đà Nẵng thông qua đơn vị Siêu Thị Dự Án thuộc Tập Đoàn BĐS CenGroup chính thức giới thiệu sản phẩm căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat thuộc dự án Khu Đô Thị Công Nghệ FPT Đà Nẵng (FPT City Đà Nẵng).

    Tại Hội thảo “Vực dậy nguồn lực bất động sản” do Báo Lao Động tổ chức tại TPHCM ngày 31.5.2012, ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng cho biết thông tin về sản phẩm nhà ở này:

    Xin ông cho biết dựa trên cơ sở nào mà Công Ty Cổ Phần Đô Thị FPT Đà Nẵng đưa ra sản phẩm Căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat?

    Thực tế nghiên cứu thị trường hiện nay cho thấy rất đông những người thực sự có nhu cầu mua nhà nhưng lại không thể mua được, cho dù họ có thu nhập ở mức trung bình khá. Nguyên do là những người này không thể huy động ngay một số tiền lớn trong khi việc thế chấp để vay ngân hàng là không dễ dàng, đặc biệt là khi các căn hộ có diện tích lớn dẫn đến tổng giá trị đầu tư lớn. Vì vậy, chúng tôi đưa ra giải pháp các căn hộ nhỏ FPT Smart Nano Flat có diện tích 50m2, 75m2 hoặc lớn hơn được ghép từ các module 25m2. Bản thân các phòng 25m2 này được thiết kế như một căn hộ độc lập. Kiểu căn hộ này khá phổ biến tại những nước như Nhật Bản, Singapore, HongKong... với không gian tối ưu và tiện ích sinh hoạt khép kín để phục vụ mục đích để ở hoặc cho thuê, tương tự như mô hình căn hộ khách sạn hoặc căn hộ dịch vụ.

    Có một số quan ngại rằng việc xây dựng mô hình chung cư có diện tích nhỏ sẽ dẫn đến việc hình thành các khu nhà hộp diêm hay ổ chuột sau này. Quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào?

    Nằm trong tổng thể Khu Đô Thị Công Nghệ FPT Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 181ha, căn hộ FPT Smart Nano Flat chỉ là một phân khúc trong số nhiều sản phẩm hấp dẫn của chúng tôi. Đây là căn hộ chất lượng cao với không gian được thiết kế tối ưu và tiện nghi. Các căn hộ đều được trang bị cửa chống cháy, cửa sổ uPVC, sàn gỗ, trang thiết bị vệ sinh sang trọng. Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đồng bộ, hệ thống gas, điện nước quản lý tập trung và thông minh. Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt, các căn hộ trong tương lai có thể mở rộng không gian mà không cần phải sửa chữa gì cả để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua theo sự phát triển nhanh chóng của kinh tế xã hội VN.

    Một điểm quan trọng là những sản phẩm căn hộ này lại được nằm trong một khu đô thị có quy hoạch tốt với hạ tầng giao thông đồng bộ, mật độ xây dựng thấp và mật độ dân cư được phân bổ hợp lý.

    Đâu là yếu tố hấp dẫn khiến khách hàng quyết định mua căn hộ FPT Smart Nano Flat?

    Đối tượng mà sản phẩm hướng đến là những người muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng cao tại thành phố biển Đà Nẵng nhưng không muốn bỏ ra một khoản tiền quá lớn, hoặc muốn có cơ hội đầu tư để tăng thêm tích lũy, cho thuê lại theo mô hình căn hộ khách sạn. Họ có thể là các bạn trẻ có thu nhập ổn định ở mức trung bình khá đang cần một không gian riêng tư, hay là những bậc phụ huynh muốn đầu tư cho con cái một chỗ ở trong tương lai, đảm bảo điều kiện học hành và cơ hội việc làm sau này...

    Tính hấp dẫn của sản phẩm mà chúng tôi đưa ra dựa trên chất lượng của căn hộ và tiện ích xã hội của khu đô thị; giải pháp tài chính để khách hàng có thể mua được. Chúng tôi đã chọn S.O.M (Skidmore, Owings & Merill), công ty thiết kế tổng thể hàng đầu thế giới làm quy hoạch tổng thể cho FPT City Đà Nẵng nhằm tạo ra một không gian sống thực sự có chất lượng cho các cư dân ở đây. Cùng với các tiện ích nằm trong khu đô thị, các hạ tầng xã hội khác đã và đang được hình thành ở khu vực xung quanh như các khu nghỉ dưỡng 5 sao, sân golf quốc tế, Trường Đại Học Quốc Tế APU, Trường Quốc Tế Singapore, Bệnh Viện Sản Nhi lớn nhất Đà nẵng, v.v... Bên cạnh đó, FPT City Đà Nẵng có lợi thế vị trí chiến lược, kết nối thuận tiện với các trục đường chính của thành phố, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, bãi biển tự nhiên...

    Về mặt giải pháp tài chính, chúng tôi tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua được nhà bằng phương thức trả dần hàng tháng trong thời gian dài, dựa trên thu nhập ổn định của khách hàng mà không cần phải thế chấp hoặc vay ngân hàng. Đặc biệt, người mua sẽ được nhận quyền sử dụng nhà trước khi trả hết tiền. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời rất rõ ràng vì theo chúng tôi tính toán khách hàng có thể thu hồi toàn bộ phần vốn mình đã bỏ ra mua nhà chỉ trong vòng 5-7 năm do giá tăng hoặc cho thuê, nhất là khi khu vực này có nhu cầu thuê căn hộ rất lớn.

    Xin ông cho biết tiến độ triển khai của dự án tính đến thời điểm này?

    Mặc dù hiện vẫn còn đang là thời điểm khó khăn chung của thị trường BĐS, nhưng dự án FPT City vẫn đang được triển khai theo đúng tiến độ đã cam kết. Chúng tôi hiện đang tiến hành thi công hạ tầng, đường giao thông, cảnh quan cây xanh và đặc biệt là xây dựng gần 400 biệt thự và nhà phố cho khách hàng trong giai đoạn 1. FPT City đã lựa chọn các nhà thầu là những công ty xây dựng có uy tín đã thi công những công trình đòi hỏi chất lượng cao như khu nghỉ mát The Nam Hai, Hyatt Regency, sân Golf Montgomerie Links, Ocean Villa… Ngoài ra, tiến độ các dự án liền kề như dự án đường nối trực tiếp từ FPT City tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, đường vành đai phía nam, trường APU… đều đang trong giai đoạn hoàn thiện theo đúng kế hoạch.
    Theo Lao động
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê