• Tổ hợp thương mại Green River City “Hâm nóng” thị trường bất động sản

    Cục diện của thị trường bất động sản (BĐS) nói chung năm nay vẫn khá trầm lắng ở tất cả mọi phân khúc: Đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự, vv...


    Đông đảo khách hàng đặt cọc mua dự án Green River City

    Tuy nhiên, thị trường BĐS Bình Dương từ đầu năm đến nay lại được hâm nóng bằng khá nhiều dự án, thu hút đông đảo nhà đầu tư BĐS tham gia. Điều này đã cho thấy, nếu một thành phố có quy hoạch tốt, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, chủ đầu tư dự án có tầm nhìn chiến lược cho dự án của mình thì việc hâm nóng thị trường BĐS không phải là một việc làm quá khó khăn.

    Trợ lực từ chính quyền Tỉnh

    Khác với thị trường BĐS nói chung của cả nước, thời điểm này, BĐS Bình Dương có rất nhiều cơ hội để phát triển. Bình Dương đang chuyển mình lên thành phố loại 2 vào năm 2012 và tăng tốc trở thành đô thị loại 1 vào năm 2015. Năm 2012 cũng là năm được chọn là năm bản lề để đưa Bình Dương tăng tốc lên đô thị loại 1. Cùng với hoàn thiện về quy hoạch hạ tầng đô thị, tập trung phát triển các dự án bất động sản nhằm nâng cao chất lượng dự án, tăng giá trị cho từng khu đất đã được quy hoạch, Tỉnh Bình Dương đã phê duyệt dự án Tokyu Bình Dương với vốn đầu tư 1,2 tỷ USD tương đương 25.000 tỷ đồng tại thành phố mới Bình Dương để hiện thực hóa mục tiêu đưa Bình Dương trở thành thành phố kiểu mẫu của cả nước và của khu vực Đông Nam Á.


    Dự án Tokyu Bình Dương với số vốn đầu tư trên 1,2 tỷ USD đã chính thức động thổ

    Mặt khác, với chính sách thu hút đầu tư hẫp dẫn và hỗ trợ hết mình của chính quyền thành phố Bình Dương. Bình Dương tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Thu hút đầu tư nước ngoài trong 02 tháng đầu năm đã đạt trên 800 triệu USD, góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Điều này cũng có thể coi là một tín hiệu khả quan cho thị trường BĐS trước tiên là trong năm 2012, sau đó sẽ là một chiến lược dài hạn cho tỉnh những năm tiếp theo.

    Tổ hợp thương mại Green River city “hâm nóng” thị trường

    Ngày 25/022012, Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng chính thức mở bán dự án Tổ hợp thương mại Green River City, đây là dự án thành phần của dự án Green River city – Thành phố ven sông, dự án do công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) làm chủ đầu tư.

    Tổ hợp thương mại quy mô bậc nhất Bình Dương án ngữ tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay “Cổng vào” và là “trục chính” đi vào thành phố mới, đây được xem là nơi hội tụ của giao thông Bình Dương khi tiếp giáp Đại Lộ Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương trên cao, Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Đường vành đai 3, 4 đi Củ Chi, Tây Ninh, Long An, và thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; Quốc Lộ 14 đi các Tỉnh Tây Nguyên.

    Trục đường giao thông dẫn vào thành phố mới có lộ giới 36,5m, đây là trục giao thông trọng điểm, sở hữu vị trí “chốt chặn” vào thành phố ven sông. Khu vực này được chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC quy hoạch tập trung làm khu tổ hợp thương mại trọng điểm của toàn vùng. Tổ hợp thương mại Green River bao gồm: Siêu thị Vật Liệu xây dựng và Trang trí nội thất, Trung tâm mua sắm thượng hạng, Kios – Chợ khu vực, Khách sạn 4 sao, Khu dịch vụ cộng đồng, vv.. và đặc biệt là hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh với 02 mặt tiền đường thông thoáng. Chủ nhân của những căn nhà phố thương mại tại đây hoàn toàn có thể yên tâm vừa sinh sống, vừa mở các cửa hàng kinh doanh mà không làm ảnh hưởng đến quy hoạch chung của toàn vùng.

    Ngay trong ngày mở bán, toàn bộ sản phẩm dự án Green river City đã được đông đảo khách hàng đặt mua hết. Đại diện công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng cho biết: “với việc ưu đãi giá từ chủ đầu tư, phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt; khách hàng thanh toán ngay được chiết khấu 5% tổng giá trị,vv… Đất nền sổ đỏ dự án Tổ hợp thương mại Green River city thực sự “hâm nóng” thị trường bất động sản. Công ty sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm còn lại và là sản phẩm đẹp nhất của dự án để đáp ứng mong mỏi của nhiều nhà đầu tư. Hiện tại, số sản phẩm đất nền chỉ còn gần 100 nền trong tổng số 4000 nền đã bán hết”.


    Phố thương mại, cổng chính vào Tp Green River City

    Với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1,8 đến 3,5 tr/m2, đây là mức giá vô cùng lý tưởng đối với dự án bất động sản chất lượng cao, chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp. Chỉ cần trên 200 triệu đồng là nhà đầu tư có thể tìm cho mình mảnh đất cực đẹp để đầu tư hoặc an cư tại Bình Dương.

    Có thể nói, với những hỗ trợ đáng kể từ phía Tỉnh cộng với các dự án hấp dẫn tổ hợp thương mại Green River đã thực sự “hâm nóng” thị trường bất động sản Bình Dương.

    Theo TTXVN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê