• Gold Hill Residences: Cơ hội đầu tư và kinh doanh tiềm năng

    Gold Hill được đánh giá là có nhiều lợi thế nổi bật với: Vị trí tiềm năng - hạ tầng hoàn chỉnh; hệ thống giao thông đồng bộ; quy hoạch - kiến trúc hài hòa; môi trường lý tưởng để sinh sống, làm việc và phát triển kinh doanh.
    Phối cảnh dự án

    Vị trí tiềm năng - hạ tầng hoàn chỉnh

    Gold Hill Residences nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom, cận kề sân Golf Đồng Nai, hồ Sông Mây. Với vị trí kế cận TP. Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP.HCM, nơi đây là điểm giao của các tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai nói riêng và khu vực phía Nam nói chung như: Đường cao tốc Tp.HCM- Long Thành - Dầu Giây (12km), sân bay quốc tế Long Thành (13km) và đường Vành Đai 4 (6km), đường Quốc lộ 1A tránh thành phố Biên Hòa. Ngoài ra, hệ thống giao thông nội bộ Gold Hill rất hiện đại, với các tuyến đường nội bộ đã xây dựng hoàn chỉnh, vỉa hè rộng rãi khang trang có nhiều cây xanh che phủ.

    Trong tương lai khi Trảng Bom trở thành thị xã vào năm 2014 thì Trảng Bom sẽ là trung tâm chính trị - xã hội và kinh tế - kỹ thuật và an ninh quốc phòng của huyện Trảng Bom, là điểm giao thương sầm uất trên tuyến quốc lộ 1A. Cư dân sống tại Gold Hill Residences cũng có điều kiện phát triển các hoạt động kinh doanh.

    Gold Hill được xây dựng ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom nên dễ dàng tận dụng các tiện ích hiện hữu của trung tâm thị trấn Trảng Bom một cách thuận lợi, nhanh chóng nhất như: trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như: THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa; Ngân hàng,…tất cả chỉ nằm trong bán kính 1km.

    Bên cạnh đó, con em của cư dân Gold Hill sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và được chăm sóc bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm của ngôi trường quốc tế ngay trong dự án. Vào mỗi buổi chiều, cư dân có thể dạo chơi dọc theo các con đường và đi sâu vào sân Golf Đồng Nai để thư giãn và tận hưởng luồn gió trong lành, thanh mát từ hồ Sông Mây .

    Đặc biệt, thị trấn Trảng Bom với dân số gần 200.000 người đang tập trung sinh sống tại đây nên khách hàng khi lựa chọn Gold Hill Residences sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường sống tiện nghi và kết nối cộng đồng xung quanh dự án.

    Quy hoạch - kiến trúc hài hòa

    Gold Hill Residences được thiết kế với nhiều hạng mục, bao gồm nhà liên kế thương mại, nhà liên kế vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, trường học và công viên cây xanh rộng gần 2ha. Được quy hoạch trên khu vực dạng đồi, địa hình cao, nên Gold Hill có thể được coi là địa chỉ lý tưởng cho cuộc sống không ngập lụt. Với mong muốn biến vùng đất này thành một đồi vàng của cuộc sống thịnh vượng và phúc lộc, các kiến trúc sư đã cố gắng khai thác tối đa vẻ đẹp thủy tú của sân Golf Đồng Nai và không gian trong lành của Hồ Sông Mây. Chính vì vậy, các mẫu nhà được thiết kế hài hòa với tiêu chí hiện đại, tiện nghi và luôn hòa quyện cùng với thiên nhiên. Mỗi khu nhà đều có đường nội bộ riêng, không gian yên tĩnh, trẻ em đến trường thông qua các con đường nội bộ an toàn có cây xanh bóng mát.

    Cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng

    Không chỉ là nơi sống và làm việc lý tưởng, Gold Hill còn là nơi rất thuận tiện cho việc kinh doanh nhờ tận dụng các lợi thế về giao thông và liên kết vùng, đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Với hệ thống đường nội bộ rộng, đặc biệt là các mặt tiền đường chính như An Dương Vương, Ngô Quyền, Lý Nam Đế, Lê Lợi,…rất thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng, nhà hàng khách sạn, cửa hàng kinh doanh quần áo thể thao ….

    Khu dân cư Gold Hill có lợi thế gần kề sân Golf Đồng Nai và Hồ Sông Mây, một địa chỉ chơi golf quen thuộc của những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Đây là địa điểm không chỉ thu hút du khách tới chơi Golf mà còn tới đây để tham quan ngắm cảnh, và thư giãn vào các dịp nghỉ lễ hay các ngày cuối tuần. Với những lợi ích thấy rõ về môi trường sống cạnh sân Golf nên giá trị bất động sản trong khu vực này thường có tính thanh khoản cao và được các nhà đầu tư lựa chọn. Trong trung và dài hạn, khi thị trường bất động sản dần phục hồi thì giá trị bất động sản của Gold Hill Residences chắc chắn sẽ gia tăng.

    Theo DĐDN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê