• Eco Village - Phố chuyên gia trong làng sinh thái

    Những năm gần đây tại Bình Chánh TP.HCM và khu vực giáp ranh tỉnh Long An đã có những bước chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và khu công nghiệp. Nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia và gia đình họ đang được đặt ra cấp bách, trong khi nguồn cung nơi đây vẫn còn rất hạn chế...
    Nhu cầu về nhà ở cao, nhưng nguồn cung hiếm hoi

    Theo thống kê hiện Long An và Bình Chánh (TP.HCM) có gần 5.000ha diện tích đất dành cho khu công nghiệp. Riêng tại Đức Hòa và Bình Chánh TPHCM có các khu công nghiệp như: Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Tân Đức, Tân Đô, Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, Hải Sơn, Hạnh Phúc,… Hàng trăm chuyên gia cùng hàng chục ngàn lao động khác đã, đang và sẽ về đây làm việc, sinh sống khiến Long An và Bình Chánh trong tương lai sẽ rất sôi động.

    Kèm theo sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp tại khu vực này là việc thu hút lao động từ khắp nơi về đây sinh sống và làm việc, trong đó phải kể tới những lao động có hàm lượng chất xám cao, mà cụ thể là các chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước. Đa số các chuyên gia đều có nhu cầu đưa gia đình, người thân đến ở cùng. Do đó, họ không chỉ cần một nơi ở tiện nghi, đầy đủ dịch vụ cơ bản mà còn phải đáp ứng được nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải trí cho bản thân cũng như gia đình mình… nhưng thực tế thật không dễ dàng gì để có thể tìm được những nơi như thế.

    Phố chuyên gia Eco Village - Xu hướng lựa chọn mới mang đẳng cấp chuyên gia


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ở của những cư dân mới đến, với mong muốn mãnh liệt tạo ra môi trường sống và làm việc gần gũi với thiên nhiên, Công ty Phúc Khang đã thiết lập “Phố chuyên gia trong làng sinh thái”. Đây là một dự án nhà ở sinh thái với thiết kế không gian độc đáo, có những vườn treo hiện đại do các kiến trúc sư giỏi trong và ngoài nước thực hiện. Dự án sinh thái này có “trái tim” là 2 hồ sinh thái thơ mộng với 23ha diện tích mặt nước, được bao bọc bởi hai con kênh xanh là Kênh Xáng và Kênh An Hạ liên thông với sông Vàm Cỏ rộng lớn, giúp tăng thêm sự xanh mát cũng như thuận tiện cho việc lưu thông đường thủy tới các nơi trong vùng và ra tận Biển Đông. Tọa lạc trên vùng đất hội tụ của Rồng, vị trí mà Làng sinh thái du lịch - Eco Village có được đã là một sự khác biệt. Chỉ cần 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) theo đường Tỉnh lộ 10 (đang mở rộng lên 60m) hay Trần Đại Nghĩa chúng ta có thể đến Eco Village một cách nhanh chóng. Từ Eco Village, bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm Q.1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 30 phút, đi Chợ Lớn 20 phút, An Lạc 15 phút…và không hơn 15 phút cho các tiện ích xung quanh như Siêu thị, Trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính… Bằng thông điệp “Sống cùng thiên nhiên”, Làng sinh thái du lịch - Eco Village (Đức Hòa - Long An) do Công ty Phúc Khang làm chủ đầu tư được xem là một trong những dự án mới độc đáo và hấp dẫn trên thị trường bất động sản phía Nam, và đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu du lịch picnic, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước,… Dự án thực sự là một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên trong lành, địa hình tự nhiên đa dạng với những con kênh trong mát kết hợp với mặt hồ rộng êm đềm.

    Phố chuyên gia Eco Village, nằm liền kề hồ sinh thái với hệ thống đường giao thông rộng rãi và được bao bọc bởi các con kênh tạo nên sự xanh mát và trong lành cho toàn bộ không gian sống. Phúc Khang thấu hiểu và đem lại cho gia chủ không chỉ là những tiện ích thiết yếu dành cho chuyên gia như trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tennis, nhà trẻ, công viên… mà còn đưa cả không gian xanh mát vào từng góc nhà để gia chủ và người thân có thể trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn. Với thiết kế mẫu nhà vườn liên kế hiện đại, nhưng vẫn gắn với thiên nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ và kính để từ trong nhà có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Mẫu nhà được thiết kế có vườn treo theo phong cách sống hiện đại, xuyên suốt qua các phòng sẽ giúp chủ nhân tận hưởng thiên nhiên ngay trong nhà, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho những chuyên gia khó tính nhất.

    Tầng trệt được thiết kế một khu vườn treo để nối không gian giữa phòng khách và nhà bếp vừa tạo cảm giác dễ chịu, thích thú khi nấu ăn vừa tạo không gian rộng lớn cho các buổi tiệc thân mật tại nhà. Tầng 1 và Tầng 2 được thiết kế và bố trí để tận dụng tối đa ánh sáng và gió nhằm đem lại sự thông thoáng cũng như tầm nhìn tại tất cả các phòng. Khu vực phòng giải trí cũng được lưu ý đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của gia chủ cũng như có thể linh hoạt biến nơi đây thành phòng ngủ cho khách. Ngoài ra, các KTS cũng đã chú tâm thiết kế khu vực làm việc, thư viện một cách yên tĩnh và riêng tư.

    Tại Phố Chuyên Gia, bước ra khỏi cửa bạn có thể thỏa sức rảo bước trên những con đường đi bộ với thảm cỏ xanh quanh năm để hưởng thụ không khí trong lành, hương vị mát dịu của hồ sinh thái vào những buổi chiều. Hay cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình cắm trại, câu cá giải trí, bơi thuyền, lướt sóng tại Eco Village… nơi mà các chuyên gia có thể sử dụng các tiện ích với ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư.

    Đến với Phố Chuyên Gia, bạn còn có được khoảng trời riêng yên tĩnh, thoải mái rất thích hợp cho việc sáng tạo trong công việc. Nơi mà bạn có thể thức dậy mỗi sáng tràn đầy sinh lực và niềm tin.

    Cơ hội lớn cho nhiều người

    Dù bạn là ai, Giáo viên, Bác sĩ, kỹ sư hay nhà đầu tư, Bạn đều có thể an cư, nghỉ dưỡng và phát triển sự nghiệp kinh doanh vững chắc. Vì đây là dự án có vị trí đắc địa, pháp lý an toàn với sổ đỏ, hạ tầng hoàn chỉnh, giá cả hợp lý, đầu tư hiệu quả và an tâm hơn khi chủ đầu tư có chương trình hỗ trợ kết nối với các chuyên gia tại các khu công nghiệp xung quanh và các nhà đầu tư tại đây. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên giá trị gia tăng không ngừng, điều mà thực tế đã được chứng minh trong thời gian qua tại Eco Village.

    Phố chuyên gia Eco Village chỉ có duy nhất 140 nền và chính thức nhận đăng ký đặt chỗ từ ngày 19/3/2012.

    Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ: Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (08) 3929 2222 - 0989 360 999. www.phuckhang.vn. Phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và phát triển bất động sản An gia (08) 38 402 403 - 0937 119 111. www.angia.com.vn. Sàn bất động sản Danh Khôi (08) 3 84 84 666 - 090 91 97 123 www.danhkhoi.com.vn


    Theo hanoimoi
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê