• Đa dạng nguồn cung về căn hộ chung cư tại Đà Nẵng

    Thị trường BĐS Đà Nẵng trong thời gian qua cũng chịu tác động chung của thị trường trong cả nước.
    Tuy nhiên Đà Nẵng là một địa phương có nhiều chính sách thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến đầu tư nhiều lĩnh vực cho nên thị trường Thị trường BĐS vẫn có nhiều chuyển động tích cực về cung cũng như về cầu. Trong đó thị trường căn hộ chung cư cao cấp có giao dịch tăng nhẹ và đây cũng là những tín hiệu tốt cho thị trường căn hộ tại Đà Nẵng.

    Chuẩn bị đưa vào sử dụng nhiều khu căn hộ cao cấp

    Ngoài những khu chung cư cao cấp đã đưa vào sử dụng trong những năm qua thì trong giai đoạn hiện nay tại Đà Nẵng có thêm những khu căn hộ cao cấp đưa vào sử dụng như khu cao ốc AZURA của Tập đoàn Vinacapital xây dựng 34 tầng nằm tại bờ Đông đầu cầu Sông Hàn. Đây là một khu căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 192m2, có giá từ 1.8 tỷ đồng đến gần 4 tỷ đồng trên căn hộ tùy theo diện tích và gói trang trí nội thất bên trong căn hộ.


    Xếp thứ bậc sau khu cao ốc AZURA đó là khu căn hộ Hoàng Anh Lakeview Residences tại Bàu Thạch Gián (Đà Nẵng) do Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư. Theo đó công trình được xây dựng cao 32 tầng, gồm 456 căn hộ có diện tích từ 93m2 đến 117m3, 2-3 phòng ngủ. Hiện nay khu căn hộ này đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến tháng 10 này sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng.

    Trong thời gian qua có thể nói BĐS đang là thị trường được hưởng nhiều chính sách tín dụng của các Ngân hàng. Thông qua các chính sách tín các chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ưu đãi cho người mua khi mua sản phẩm BĐS. Mới đây nhất, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tháo gỡ khó khăn và hướng tới việc khơi thông đầu ra cho các dự án kinh doanh bất động sản cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm về nhà ở, Ngân hàng BIDV Đà Nẵng tổ chức chương trình hỗ trợ lãi suất cho người mua căn hộ tại tòa nhà AZURA Đà Nẵng, hỗ trợ cho vay mua căn hộ tại khu căn hộ của Hoàng Anh Gia Lai tại Đà Nẵng. Một mặt bằng giá mới rẻ hơn rất nhiều so với trước đang hình thành và cơ hội cho người mua có thể mua sản phẩm tại những vị trí đẹp nhưng giá phải chăng. Đồng thời hình thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 70% trong vòng 15 năm trên tổng giá trị căn hộ.

    Nhiều cơ hội cho người mua

    Theo thông tin từ một số nhà môi giới BĐS tại Đà Nẵng thì thời điểm này là cơ hội cho người có nhu cầu thực về nhà ở tìm chốn an cư. Bởi những khu căn hộ này tiện ích, nằm ngay trung tâm giá lại hợp lý cho người mua. Với những dự án này các chủ đầu tư đã xây dựng xong toàn bộ dự án nên người mua có thể yên tâm nhận được căn hộ để ở ngay không phải chờ đợi xây dựng. Mặc khác trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng đã mở bán căn hộ tại dự án La Paz Tower tại Đà Nẵng với giá 15 triệu đồng. Nhưng thực tế trong đợt bán này lên đến 16,3 triệu đồng/m2, chưa kể 10% VAT. Với mức giá này cho thấy đối với BĐS ở vị trí đắc địa, khách hàng muốn mua được giá rẻ không phải là chuyện dễ.

    Đối với căn hộ Hoàng Anh Gia Lai tại Đà Nẵng nằm ở vị trí đẹp và trung tâm thành phố trong các đợt mở bán trước, giá bán mỗi căn hộ tại đây với giá hơn 14 triệu/m2. Hiện tại trong đợt hoàn thiện dự án Công ty CP Địa ốc Phú Gia Thịnh, đơn vị phân phối dự án sẽ chính thức bán 100 căn với giá 11,9 triệu đồng/m². Cũng tại dự án này chủ đầu tư cam kết: Các căn hộ tại đây người mua chưa có nhu cầu sử dụng sẽ được Hoàng Anh Gia Lai thuê lại ngay sau khi bàn giao căn hộ với mức giá thuê : 18 triệu đồng/ tháng/ căn 117 m², mọi khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm với sự đầu tư của mình.

    Ông Lê Anh Triệu Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Phú Gia Thịnh cho biết : “Hoàng Anh Lakeview Residences Đà Nẵng là một dự án thực sự tuyệt vời, không chỉ đem đến cho xã hội một môi trường sống lý tưởng mà còn tạo ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Bởi dự án tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong một tổng thể cơ sở hạ tầng chất lượng cao, giá phù hợp cho người dân Đà Nẵng có thể mua để ở hay để đầu tư.

    Theo Báo Xây dựng
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê