• Căn hộ trong tầm với của giới trí thức trẻ

    Những dự án có hạ tầng giao thông thuận lợi, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, môi trường sống trong lành, hạ tầng kỹ thuật tích hợp những giải pháp mang tính công nghệ phục vụ cuộc sống hàng ngày đang là đích nhắm tới của một bộ phận khá đông những trí thức trẻ có công việc và mức thu nhập ổn định.
    Thời gian gần đây, trong số khá nhiều dự án nhà ở tại các TP lớn, một trong những dự án đang tạo được sự hấp dẫn cho giới trí thức ưa công nghệ và có thu nhập ổn định cũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực BĐS là dự án Khu đô thị xanh thông minh FPT City tại Đà Nẵng.


    Đà Nẵng - Nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn

    Ở thời điểm các chính sách tín dụng đối với BĐS đã thông thoáng hơn, theo thông lệ vào dịp lễ hội Pháo hoa quốc tế hàng năm, đón đầu lượng du khách là thương gia, doanh nhân đổ về Đà Nẵng xem pháo hoa, kết hợp tìm kiếm cơ hội giao thương, các sàn giao dịch, các phiên chợ BĐS tại Đà Nẵng đã bắt đầu sôi động trở lại sau một thời gian trầm lắng. Và hơn hết, sự hấp dẫn của một TP trẻ năng động nơi người dân và Chính quyền đang hướng đến các mục tiêu xây dựng thành công mô hình TP môi trường, TP thông minh, đã khiến thị trường BĐS Đà Nẵng nhanh chóng “ấm dần” lên. Bên cạnh đó, theo người trong giới, mức giá (tính trên m2) của một số khu đô thị tại Đà Nẵng được các chủ đầu tư và nhà phân phối mời chào khá vừa với túi tiền cho nhu cầu tạo dựng một nơi ở riêng hoặc cơ hội đầu tư sinh lợi.

    Mô hình khu đô thị thông minh và tiết kiệm năng lượng

    Được kết nối với các trục đường chính quan trọng của TP, FPT City Đà Nẵng có một vị trí chiến lược, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm TP 10 phút xe hơi, tọa lạc gần bãi biển Non Nước nơi tập trung 1 loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các sân golf quốc tế, thắng cảnh Ngũ Hành Sơn… FPT đã chọn lựa S.O.M (Skidmore, Owings & Merill), một trong những Cty hàng đầu thế giới về quy hoạch đô thị và đã hết sức thành công tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn là đơn vị đối tác thiết kế quy hoạch tổng thể cho FPT City Đà Nẵng, với một tầm nhìn phát triển dài hạn dựa trên cơ sở phát huy những thế mạnh của TP Đà Nẵng.

    Bên cạnh việc dành hơn 100 ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng ngoài hệ thống sông, hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo, FPT City Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thân thiện môi trường. Các khu công viên kết hợp với kênh, hồ nhân tạo ngoài chức năng là nơi dành cho hoạt động giải trí, thư giãn, còn có công năng kiểm soát và tận dụng nguồn nước mưa, ngăn chặn lũ lụt, bảo đảm một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành. Ngoài hệ thống các tuyến phố xanh, FPT City Đà Nẵng còn kết hợp một mạng lưới cơ sở hạ tầng thông minh và các giải pháp về công nghệ, ứng dụng các thế mạnh vượt trội của Tập đoàn FPT về công nghệ thông tin, viễn thông, công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng.


    Cơ hội cho giới tri thức trẻ

    Với định hướng tạo dựng một môi trường sống và làm việc thu hút cư dân là những người thuộc tầng lớp tri thức trẻ, năng động, có công việc và mức lương ổn định với mong muốn được sống trong một môi trường hiện đại, FPT City Đà Nẵng đã đưa ra sản phẩm căn hộ thông minh chất lượng cao Smart Nano Flat.

    Điểm nổi bật của sản phẩm là những giải pháp tài chính linh hoạt mà chủ đầu tư đưa ra phù hợp với khả năng thu nhập của mỗi người mà không cần đến hỗ trợ từ ngân hàng. Với mức khởi điểm chỉ từ 5 triệu đ/tháng, khách hàng có cơ hội được sở hữu một căn hộ chất lượng cao được thiết kế và quản lý thông minh và được đặt trong một khu đô thị hiện đại với hạ tầng đồng bộ.. Những khách hàng là nhân viên FPT có thể trả trong tối đa 84 tháng trong khi khách hàng bên ngoài được trả trong tối đa 60 tháng, năm sau đóng cao hơn năm trước 15%. Như vậy, với việc căn hộ sẽ được bàn giao trong năm 2015, khách hàng sẽ được nhận nhà trước khi thanh toán hết tiền. Ngoài ra, những khách hàng đặt mua trước sẽ được chọn trước những căn hộ với vị trí và mức giá ưu đãi hơn. Cũng theo tính toán của chủ đầu tư, nếu khách hàng cho thuê căn hộ của mình thì chỉ sau 5-7 năm là có thể thu hồi toàn bộ phần vốn mình đã bỏ ra mua nhà.

    Căn hộ FPT Smart Nano Flat ngoài việc đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho nhân viên Tập đoàn FPT cũng sẽ góp phần sớm tạo dựng một cộng đồng tri thức trẻ văn minh, năng động tại FPT City Đà Nẵng. Dự án FPT City Đà Nẵng thuộc địa phận P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 181 ha do Cty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Hiện Siêu thị dự án - 137 Nguyễn Ngọc Vũ là đơn vị phân phối chính thức dự án này

    Theo Báo Xây Dựng
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê