• Bất động sản sinh lời được ưa chuộng

    Thị trường bất động sản khó khăn, song một số dự án vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
    Đây phần lớn là những dự án căn hộ, biệt thự có vị trí tốt, hạ tầng đầy đủ, chủ nhân có thể cho thuê để tạo thu nhập hàng tháng mà chất lượng bất động sản không bị xuống cấp quá nhanh.

    Khảo sát một vòng trên thị trường bất động sản Hà Nội có thể thấy, nhiều căn hộ ở khu vực nội đô xuống giá rất ít, thậm chí giữ giá. Đơn cử, căn hộ Dự án N05 Trung Hòa Nhân Chính hiện vẫn giao dịch 32 - 35 triệu đồng/m2; căn hộ CT1 Bộ Công an (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia) 26 - 28 triệu đồng/m2, căn hộ Dự án Mipec (Tây Sơn) 31 - 35 triệu đồng/m2. Đây là những dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng, có tỷ lệ người đến ở khá đông, hạ tầng xung quanh hoàn chỉnh. Chất lượng sống tốt, cộng với dịch vụ tương đối đảm bảo nên chủ căn hộ nếu không đến sống có thể cho thuê. Giá cho thuê một căn hộ diện tích 150 m2 tại N05 vào khoảng 15 - 16 triệu đồng/tháng.

    Tương tự các căn hộ nội đô, các dự án biệt thự sinh thái ven đô có khả năng sinh lời cũng thu hút được khách hàng thời điểm này. Theo CTCP Hồng Hạc Đại Lải, chủ đầu tư Dự án Flamingo Đại Lải, kết quả kinh doanh tháng 8 của Công ty rất tốt, với 90% biệt thự Flamingo Villa 6 đã được bán.

    Giá mỗi căn biệt thự Flamingo Villa 6 chỉ từ 2,8 tỷ đồng, bàn giao nhà sau 6 tháng ký hợp đồng, khách hàng được tặng toàn bộ giá trị sử dụng đất… Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên, Dự án còn thu hút khách hàng bởi cơ sở hạ tầng, cảnh quan hoàn thiện và đã đưa vào hoạt động nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp. Do đó, chủ nhân được hưởng ngay những lợi ích khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích của khu resort, đồng thời có nguồn thu lớn từ chương trình cho thuê biệt thự, hiện đang được triển khai hiệu quả.

    Những dự án có khả năng sinh lời cao như Flamingo Đại Lải được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng


    Khu nghỉ dưỡng được thừa hưởng kinh nghiệm, hệ thống quản lý, phân phối và điều hành du lịch chuyên nghiệp của Hanoi Redtours, công ty thành viên của chủ đầu tư và thu hút được lượng lớn du khách không chỉ đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, mà cả khách từ các tỉnh phía Nam và nước ngoài.

    Nhằm hỗ trợ thuận lợi cho khách hàng, ngày 17/9/2012, CTCP Hồng Hạc Đại Lải và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh “Vietcombank hỗ trợ tín dụng, ưu đãi lãi suất cho khách hàng mua biệt thự Flamingo”. Theo đó, Vietcombank sẽ cho khách hàng vay khoản tín dụng lên đến 60% giá trị hợp đồng khi mua biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo, thời hạn kéo dài đến 15 năm. Khách hàng được vay ưu đãi với lãi suất 6%/năm.

    Ông Phan Thành Mai, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong thời điểm các kênh đầu tư bất ổn định như hiện nay, những bất động sản giá hợp lý và có khả năng sinh lời như Dự án Flamingo Đại Lải Resort sẽ ngày càng được quan tâm.

    Dự án Flamingo Đại Lải Resort cách Sân bay Nội Bài 20 km và trung tâm Hà Nội 30 km sau khi thông đường Nguyễn Tất Thành vào tháng 10/2012, cầu Nhật Tân và đường Xuyên Á hoàn thành năm 2013. Khu resort còn có nhiều thuận lợi khi nằm trong vùng trọng điểm phát triển du lịch hồ Đại Lải, được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư 500 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, cảnh quan quanh hồ. Sau khoảng một năm nữa, khi các tuyến đường hoàn thiện, giá biệt thự tại đây sẽ tăng lên đáng kể, vì vậy, có thể coi đây là một kênh đầu tư hiệu quả.

    Lựa chọn ngôi nhà thứ nhất đã khó, lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” còn khó khăn hơn đối với khách hàng, bởi vậy những bất động sản vừa đóng vai trò là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhanh chóng, có tiềm năng tăng giá khi thị trường ổn định trở lại, vừa định vị được đẳng cấp cho chủ nhân sẽ trở thành điểm sáng trong giai đoạn hiện nay.

    Theo ĐTCK
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê