• 10 biệt thự nghỉ dưỡng đắt nhất thế giới

    Bỏ ra cả chục nghìn đô mỗi đêm, bạn có thể tận hưởng cảm giác "thiên đường" với sự yên tĩnh, bầu trời ngập nắng và bờ cát trắng trải dài bên làn nước xanh.
    Dành thời gian ở các biệt thự nghỉ dưỡng nhiệt đới sẽ cho bạn cảm giác giống như ở thiên đàng, nhất là trong những ngày đông giá rét. Theo đó, với nhiệt độ luôn trên 18 độ C, nắng vàng, trời xanh và cả bờ biển dài tít tắp đều rất khó cưỡng lại. Và dĩ nhiên, những trang bị xa hoa, đắt đỏ là phần không thể thiếu.


    1. Thousand Waves, Maui, Hawaii, Hoa Kỳ - 13.200 USD một đêm

    Nằm ở Hawaii, Thousand Waves có diện tích hơn 1.000 mét vuông với phòng khách lớn làm từ đá tự nhiên và trang hoàng nội thất được làm bằng tay của Indonesia. Biệt thự này có 8 phòng phủ, 9 phòng tắm, phòng chiếu phim với màn hình lớn, phòng chơi bi-a, thư viện, quầy bar và phòng tập thể dục trong nhà.

    Ngoài ra, biệt thự này cũng có cả hệ thống an ninh tối tân, điều hòa tổng và đủ chỗ cho 18 người sinh hoạt. Do đó, bạn có thể ở đây cùng với gia đình, bạn bè ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.


    2. Villa Contenta, Miami, Hoa Kỳ - 12.900 USD một đêm

    Biệt thự này tự hào với 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm và chỉ cách bờ biển vài mét. Bên cạnh đó là bể bơi lớn, sân vườn, thác nước và sân chơi bóng chuyền bãi biển. Đối với người yêu thích âm nhạc, biệt thự cũng có sẵn đàn piano, cùng với đó là bàn chơi bi-a, phòng chiếu phim và phòng tập thể dục.


    3. Roaring Pavilion THEE Divine Villa, Jamaica - 8.000 USD một đêm

    Biệt thự này rất có sức hút với những người mê phim 007 bởi một phần của bộ phim này có tên Dr. No đã được quay ở đây. Ngoài góc nhìn tuyệt đẹp ra biển Caribbean Sea, biệt thự 5 phòng ngủ này cũng có trang bị nội thất hiện đại với bể bơi thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ, khu spa và chăm sóc sức khỏe riêng cùng hệ thống giải trí hiện đại. Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến các trang bị hỗ trợ cho các môn thể thao dưới nước ưa thích của khách hàng, cả có và không gắn động cơ.


    4. Aquamare, Virgin Gorda, British Virgin Islands - 7.000 USD một đêm

    Khu nghỉ dưỡng này nằm trên bờ phía tây của Gorda Virgin – nơi luôn được coi là hòn đảo đẹp nhất trong khu vực Caribbean, Bermuda và Bahamas. Có 3 biệt thự trong khu vực này, mỗi căn rộng 750 mét vuông với 5 phòng và đều hướng ra biển. Sự riêng tư của khách hàng cũng được đảm bảo để họ có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất.


    5. La Plage Estate, St. Barts – 5.700 USD một đêm

    Biệt thự này nằm ngay tại bãi biển Caribbean Sea với 5 phòng ngủ và cũng chừng ấy phòng tắm. Nó cũng có một bể bơi lớn, những cánh cửa trượt khổng lồ mà bạn có thể mở ra để đưa gió biển vào nhà. Dịch vụ quản gia sẽ được hỗ trợ nếu khách hàng yêu cầu và họ có thể tận hưởng những món hải sản thơm ngon tại nhà hàng cách đó 3 phút đi bộ.


    6. Casa Kimball, Punta Cana, Dominican Republic - 3.500 USD một đêm

    Biệt thự sang trọng này được xem là một trong những điểm đến tốt nhất trong vùng biển Caribbean. Thiết kế hiện đại của nó sẽ cho bạn vừa đắm mình vào ánh nắng mặt trời và gió biển trong khi vẫn đảm bảo tính riêng tư tối đa. Ngoài ra, bãi biển phía trước cũng thuộc sở hữu tư nhân và giúp bạn cùng gia đình không bị người khác quấy rầy bằng những ánh mắt soi mói.


    7. Alila Villas Uluwatu, Bali, Indonesia - 3.000 USD một đêm

    Có rất nhiều biệt thự ở khu vực này song Alila chính là cái tên đáng chú ý nhất với sự rộng rãi, yên tĩnh và sang trọng. Nội thất ở đây đều rất hiện đại song vẫn mang phong cách truyền thống của người dân Bali. Ánh sáng mặt trời cũng được tối đa hóa nhờ thiết kế đặc biệt của ngôi nhà.


    8. Villa Cielito, Los Cabos, Mexico - 2.950 USD một đêm

    Khu vực này nổi danh với bờ cát trắng ấm áp và cũng là nơi rất tốt để bạn lặn ngụp dưới làn nước mát. Bạn cũng có thể chơi các môn thể thao khác nhau như đua thuyền, lướt ván... Hoặc, chỉ đơn giản là nằm trên chiếc ghế dài ngắm biển từ căn biệt thự hạng sang này.


    9. Little Dix Bay Villas, British Virgin Islands - 2.700 USD một đêm

    Biệt thự này nằm trong khu nghỉ dưỡng tư nhân rất riêng tư song lại cung cấp góc nhìn tuyệt đẹp ra biển. Nơi đây cũng nổi tiếng với các rặng san hô nhiều màu sắc bao quanh bởi làn nước xanh trong. Với những du khách tìm kiếm sự tinh tế, Little Dix Bay Villas là một điểm đến đầy hấp dẫn.


    10. Half Moon, Jamaica - 2.000 USD một đêm

    Nằm ở phía bắc Jamaica, khu nghỉ mát này cung cấp tới 33 biệt thự sang trọng trải dài trên bãi biển tư nhân dài tới vài dặm. Đây có lẽ cũng là vị trí đẹp nhất trong toàn bộ khu vực bãi biển và các tiện ích giải trí tại đây cũng đạt tiêu chuẩn vàng của quốc gia này.

    Theo Therichest/ Infonet
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê