• Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm

    Nhờ áp dụng sáng tạo những món đồ nội thất cũ vào trang trí, chủ nhân căn hộ này đã tạo ra một không gian tinh tế, thanh lịch, không kém phần phong cách mà lại tiết kiệm ngân sách.Lối vào chào đón.
    Cách trang trí bức tường nơi cửa ra vào bằng những đường kẻ trắng - xám đơn giản nhưng ngay lập tức tạo được ấn tượng khi bước vào. Với một không gian nhỏ như thế này thì các sọc kẻ tiêu tốn của bạn không quá 2 lít sơn.


    Liền ngay sau khu vực lối vào là một góc trang trí nghệ thuật sáng tạo. Một chiếc bàn thấp phủ khăn trải màu trung tính. Ghế lưới độc đáo tiện dụng cho cả chủ lẫn khách nghỉ chân để tháo giày dép hay phục trang khi ra vào.

    Phía trên là một loạt các khung hình gỗ sẫm màu với bản in thực vật tạo nên một bộ sưu tập khá hút mắt. Những khung hình này bạn có thể đặt đóng hoặc mua sẵn dễ dàng với chi phí hợp lý. Bình gốm trắng đặt trên bàn và chiếc đèn tường phụ hoa có gam màu trắng đồng điệu mang đến cho góc trang trí một cái nhìn hài hòa và đẹp mắt hơn.


    Phòng khách nghệ thuật


    Bức tường trắng, tấm thảm dệt sợi và cặp ghế bành tạo một khung cảnh thân thiện. Cách sắp đặt trang trí đối xứng hai bên lò sưởi ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị giác vào bộ sưu tập đồ thủy tinh thanh lịch trên kệ. Đồng thời cũng dễ dàng tạo được tâm điểm cho phòng khách thông qua bức tranh màu ngọc lam và các phụ kiện trang trí trên mặt lò sưởi.

    Cuối cùng là làm duyên cho cặp ghế trắng đơn giản bằng cặp gối họa tiết đen trắng cá tính. Trong khi đó, chiếc bàn sắt cũ kỹ cộng với lớp gạch thô của lò sưởi đã khoác lên phòng khách sắc màu vintage mộc mạc.


    Dấu ấn tiết kiệm

    Bạn có thể tìm thấy đồ trang trí tiềm năng từ những vật rất đỗi than thuộc, miễn là chúng có màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt. Những cuốn sách bọc giấy màu xanh là lựa chọn tiết kiệm. Trong khi đó là cọ vẽ và bộ sưu tập chai thủy tinh cũ cũng không tốn kém mà lại mang đến cái nhìn nghệ sĩ.

    Nhà bếp thanh lịch, cổ điển


    Một lớp sơn mới là giải pháp dễ dàng với chi phí thấp để thay đổi diện mạo chiếc tủ bếp. Tủ bếp với ngăn kéo cổ điển và tay nắm màu đen giúp chiếc tủ nổi bật hơn. Các phụ kiện đơn giản như mành tre, đèn treo bện thừng tăng thêm “gia vị” cho nhà bếp. Không gian ánh sáng với những trang trí không cầu kỳ đã vẽ lên một nhà bếp cổ điển, thanh lịch.


    Những món đồ tưởng như bỏ đi đã tìm thấy cuộc sống mới của nó trong căn bếp nhỏ bé này. Cùng với chân đèn độc đáo, đèn bàn, những mảnh gỗ nhỏ và chậu cây xinh xắn đã tô điểm cho không gian nấu nướng thêm phần duyên dáng. Một chút sáng tạo và khéo léo đã mang đến cho bạn những giải pháp trang trí ý nghĩa mà không kém phần cá tính đúng không?

    Bàn ăn chức năng kép


    Bàn ăn trong nhà bếp được sử dụng để phục vụ bữa ăn sáng nhưng với khung cảnh tuyệt đẹp, thoáng mát xung quanh, chủ nhà đã biến nó thành một khu vực ngồi thư giãn. Chiếc bàn gỗ nhỏ và ghế mây thoải mái là điểm đến tuyệt vời cho để bạn và người thân nhâm nhi ly cà phê buổi sáng.


    Phần còn lại của nhà bếp cũng được dành để bố trí một góc thư giãn bổ sung khác. Một chiếc khay trưng bày những chậu cây nhỏ góp phần đem thiên nhiên vào nhà giúp bầu không khí tươi mát hơn. Chiếc hòm tre khéo léo che giấu không gian lưu trữ bên trong. Ngoài ra, kết cấu dệt của nó còn phù hợp với sắc thái tre và đồ nội thất mây đan trong ngôi nhà.

    Chủ nhân có thể nằm nghỉ ngơi đọc sách, nghe nhạc, đắm mình trong không gian khoáng đạt để tận hưởng sự thư thái hay đơn giản là chỗ ngồi bổ sung cho cuộc trò chuyện khi bàn ăn thiếu chỗ.
    Theo Afamily
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê