• Sát Tết Nguyên đán, thị trường BĐS vẫn sôi động

    Hàng năm, thị trường BĐS sẽ sôi động từ trước Tết âm lịch từ 1-2 tháng sau đó sẽ chững lại. Riêng năm nay, dù đã sát Tết Nguyên đán, các chủ đầu tư, các sàn BĐS vẫn tiếp tục lên kế hoạch mở bán dự án kèm theo những chính sách chiết khấu, giảm giá, tặng quà hấp dẫn.
    Thông thường, cứ cuối năm là nguồn kiều hối đổ về nước tăng mạnh và chủ yếu là đổ vào bất động sản. Năm 2011, theo thống kê của Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, nguồn kiều hối về Việt Nam đạt trên 9 tỷ USD, trong đó có tới 52% đổ vào bất động sản. Còn năm 2012 vừa qua, dù kinh tế khó khăn nhưng dòng kiếu hối cuối năm lại tăng hơn 20% so với năm ngoái, ước đạt gần 11 tỷ USD.

    Có lẽ, do kỳ vọng nguồn kiều hối đổ vào bất động sản sẽ tăng nhanh vào cuối năm, nên dù đã sát Tết Nguyên đán nhưng thị trường địa ốc vẫn sôi động với nhiều hoạt động mở bán dự án và các chương trình khuyến mại được triển khai từ Nam ra Bắc.

    Tại Hà Nội, hàng loạt dự án mở bán ngay trong tháng 1/2013 như: Sails Towers (Hà Đông) được bán với giá 16 triệu/m2, khách hàng được tặng ngay xe Honda Vision trị giá 30 triệu đồng khi mua căn hộ diện tích trên 70m2; Dự án Green Park Tower của Contrexim tặng IPad new,… Bên cạnh đó, nhiều dự án ở phân khúc trên dưới 20 triệu đồng/m2 cũng đã mở bán tuần qua như CT2 Trung Văn – Vinaconex3 bán với giá 18 triệu/m2, chung cư Thủy Lợi Tower có giá từ 1,4 tỷ/căn, căn hộ Hattoco cũng đang bán với giá từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT)…

    Vào ngày 25/1/2013 tới đây, Siêu thị dự án BĐS 137 Nguyễn Ngọc Vũ Cầu Giấy Hà Nội cũng sẽ mở bán dự án Thăng Long Garden 250 Minh Khai Hà Nội với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng tham dự mở bán sẽ có cơ hội được nhận những phần quà giá trị. Ngoài ra, tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ trước ngày 31/01/2013 sẽ được chiết khấu 10%.

    Ảnh hiện trường dự án Thăng Long Garden

    Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Giám đốc KD Siêu thị dự án cho biết: “So với các dự án khác, những ưu đãi, giảm giá của chúng tôi chưa phải là tốt nhất, tuy nhiên khách hàng quyết định mua căn hộ không phải là do có khuyến mại hấp dẫn mà chủ yếu là do chất lượng công trình. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng và tiến độ dự án Thăng Long Garden và khách hàng cũng tin điều đó nên dù mới ra hàng không lâu, dự án cũng đã có hơn 300 giao dịch thành công”.

    Dự án chung cư Thăng Long Garden tại 250 Minh Khai, quận Hoàng Mai, Hà Nội thu hút hầu hết các khách hàng đang mong đợi được sở hữu 1 căn hộ nội đô có vị trí đắc địa. Dự án hội tụ những điểm ưu việt nhất, là nơi đầu mối giao thông chiến lược, khu dân cư sầm uất, hạ tầng quy hoạch ổn định và có nhiều dự án đô thị, thương mại tầm cỡ được triển khai trong tương lai, đặc biệt tuyến đường Minh Khai – Đại La cũng đã được quy hoạch mở rộng lên tới gần 60m, việc lưu thông từ Minh Khai tới các khu vực lân cận thuận tiện hơn rất nhiều. Mặt khác, Thăng Long Garden còn được khách hàng tin tưởng bởi cơ sở pháp lý rõ ràng, tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo.

    Hiện dự án đã thi công xong tầng 1 và đang đổ sàn tầng 2. Từ nay đến trước Tết âm lịch sẽ thi công hoàn thành phần Trung tâm Thương mại 3 tầng và ghép cốt pha lên tầng 4. Cuối tháng 2, đầu tháng 3/2013 sẽ thi công đến tầng 5 và các giai đoạn tiếp theo sẽ thực hiện đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng. Chủ đầu tư cam kết giao nhà đúng thời điểm tháng 12/2013.

    Thăng Long Garden có mật độ xây dựng 35% với đầy đủ tiện ích gồm 3 tòa tháp: trung tâm thương mại, khối văn phòng và chung cư cao tầng. Phần khối đế thông nhau của 2 tòa tháp chung cư là hệ thống: nhà trẻ, phòng tập thể thao, phòng khám bệnh, ngân hàng, siêu thị... nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu và cần thiết hàng ngày cho cư dân tổ hợp Thăng Long Garden.

    Dự án dành cho tất cả đối tượng khách hàng với diện tích căn hộ đa dạng từ 65-132m2. Khách mua là người độc thân hay hộ gia đình nhỏ đều có thể yên tâm với thời hạn thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt, đợt đầu tiên, khách hàng chỉ phải đóng 25% giá trị hợp đồng. Thăng Long Garden được Siêu thị dự án Bất động sản độc quyền phân phối với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/ căn (khoảng 18,5 triệu/m2), một mức giá tốt để sở hữu một căn hộ ngay trung tâm Hà Nội. Hơn nữa, Ngân hàng Dầu khí toàn cầu GP Bank sẽ là đơn vị hỗ trợ vay vốn lên tới 70% cho khách hàng khi mua căn hộ thuộc dự án Thăng Long Garden trong vòng 15 năm.

    Theo DĐDN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê