• Làn gió mới cho không gian nội thất

    Nội thất độc đáo như "tủ âm tường", "tủ đa năng" ngày càng được ưa chuộng. Cũng là dòng sản phẩm "may đo tỉ mỉ" theo yêu cầu của khách hàng nhưng Zelection Built-in mang đến làn gió mới với nhiều điểm khác biệt.
    Làn gió mới đến từ Thái Lan


    Zelection Built-in là dòng sản phẩm tủ được giới thiệu bởi thương hiệu nội thất hàng đầu Thái Lan - SB Furniture. Sở hữu hệ thống khung và linh kiện tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng và vẻ đẹp của Zelection khác biệt so với các nhãn hàng khác.

    Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao theo công nghệ từ Đức, Zelection không những có tuổi thọ và khả năng chịu lực cao hơn các loại tủ gỗ công nghiệp thông thường mà còn không có mùi hăng cay, khó chịu. Sản phẩm không tác động xấu đến sức khỏe người sử dụng nhờ loại gỗ tiêu chuẩn E1 với tỷ lệ formaldehyde chỉ 0,005%. Các tấm đợt tủ thoạt nhìn rất mỏng, nhẹ nhưng lại có khả năng chịu lực cao do được sản xuất theo công nghệ RSS - hệ thống cấu trúc tăng cường - công nghệ phổ biến tại các nước châu Âu và Nhật Bản.

    Zelection sở hữu hai phong cách Modern Italian (Italy đương đại) và Natural Classic (cổ điển), mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của gia chủ. Đặc trưng của phong cách Modern Italian là hệ khung nhôm màu sáng bóng được sản xuất theo công nghệ lõi kép. Hệ thống chân của chúng có thể điều chỉnh giúp tăng cường tính ổn định, chịu lực cao và tăng tuổi thọ cho tủ.

    Loại nhôm Anodize cứng và bền ngang với kim cương giúp tủ không bị rỉ sét, bong tróc hay xước qua thời gian sử dụng. Ngược lại với khung nhôm hiện đại, khung gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển cho không gian. Chúng có dáng vẻ chắc chắn, vững chãi và bề thế nên rất phù hợp với những diện tích lớn.

    Hai hệ khung nhôm và gỗ của Zelection


    Hệ thống cửa tủ của Zelection được thiết kế trên nhiều loại chất liệu khác nhau: nhôm, kính mờ, kính phun cát, kính trắng, gương, gỗ… Các chất liệu đều dễ dàng lau sạch và an toàn trong quá trình sử dụng. Khác với các loại sản phẩm thông thường, cửa trượt được sử dụng cho tủ Zelection mang công nghệ Anti-Jump của Đức giúp bánh xe có khả năng chịu lực cao lên tới 50kg, đồng thời tự điều chỉnh giảm thiểu sự gồ ghề của sàn nhà, nhờ vậy trượt êm và nhẹ, không tạo nên những tiếng động khó chịu cho gia chủ.

    Tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng

    Không phải nghiễm nhiên mà hệ tủ này lại mang cái tên Zelection Built-in. Zelection là cách đọc lái của từ Selection trong tiếng Anh - nghĩa là lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mọi thứ để làm nên một Zelection của riêng mình, từ kiểu dáng thiết kế, màu sắc, vật liệu công năng sử dụng cho đến ngân sách chi trả.

    Tùy vào yêu cầu và diện tích không gian của gia chủ, Zelection sẽ được thiết kế thành 3 kiểu dáng cơ bản: chữ L, chữ I và chữ U. Với kiểu dáng nào, Zelection cũng giúp tiết kiệm tối đa không gian khiến căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.


    Dựa trên nhu cầu của mình, gia chủ cũng có thể chọn sử dụng Zelection phù hợp như là hệ thống giải trí tại nhà, tủ sách hay vách trang trí trong phòng khách; tủ quần áo ở phòng ngủ; các khu vực trang trí và chứa đồ trong khoảng trống dưới gầm cầu thang, hành lang… Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí Zelection thành một phòng thay đồ riêng biệt trong phòng ngủ nhờ hệ thống cửa trượt tiện lợi.

    Sở hữu công năng và kiểu dáng tối ưu song khách hàng có thể làm chủ ngân sách chi trả cho hệ tủ của mình. Hệ tủ nhiều đợt và thanh treo dành cho các ngân sách tiết kiệm, hệ tủ nhiều hộc và phụ kiện dành cho ngân sách lớn và hệ tủ kết hợp dành cho ngân sách trung bình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website www.noithatsb.com.vn hoặc gọi số 093.456.1855 (8h - 18h hằng ngày).

    Hệ thống showroom SB Furniture:

    - SB Vincom: Gian hàng 30, tầng 2, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (04.2.220.0225)

    - SB The Garden: Tầng 3, TTTM The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội (04.3.787.7610)

    Theo VnExpress
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê