• Chung cư trong khu đô thị Văn Quán giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng

    Chủ đầu tư Dự án – Công ty CP Đầu tư Đô thị và KCN Sông Đà 7, vừa công bố mở bán căn hộ dự ánViện 103 Văn Quán với giá chỉ 14.8 triệu đồng/m2 (đã có VAT, 2% phí bảo trì, hoàn thiện nội thất, diện tích căn hộ tính thông thủy).
    Dự án Khu nhà ở cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện 103 (Dự ánViện 103 Văn Quán), nằm trong KĐT Văn Quán, trên trục đường đôi Nguyễn Khuyến vào khu đô thị mới Văn Quán).


    Khu đô thị Văn Quán hiện là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Thủ đô hiện nay. Bởi lẽ Văn Quán là một trong số khu đô thị đầu tiên được đầu tư đồng bộ,, hiện đại về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, đã có đông đúc người dân về sinh sống. Do đó, các tiện ích, dịch vụ đã đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân…

    Khu đô thị này cũng được người dân đánh giá là chốn an cư lý tưởng vì quy hoạch không gian thoáng mát, không khí trong lành, bên cạnh đó lại có Hồ Văn Quán là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa lớn của Thủ đô.


    Do vậy, Dự án Viện 103 Văn Quán được thừa hưởng tất cả các hạ tầng, tiện ích trên và được xem là nơi an cư lý tưởng của các cư dân trong lai. Theo quy hoạch, Dự án 103 Văn Quán gồm 2 tòa chung cư CT1 và CT2, được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 17.000m2, trong đó trên 11.000m2 xây 2 chung cư cao tầng cao 25 tầng.

    Phía Tây Bắc công trình giáp đường nội bộ khu đô thị Văn Quán.Phía Đông Bắc giáp đường 40m.Phía Tây Nam giáp bệnh viện 103 Học Viện Quân y. Phía Nam giáp Viện bỏng Lê Hữu Trác.


    Cùng chung khu vực quy hoạch khu đô thị thoáng đãng, chung cư 103 Văn Quán có mật độ xây dựng khá thấp 38,6%. Diện tích cây xanh, sân hè đường nội bộ lên đến 7.297m2 chiếm 61,4%.

    Với giá bán căn hộ là 14,8 triệuđồng/m2 (đã bao gồm VAT, 2% phí bảo trì, hoàn thiện nội thất, diện tích căn hộ tính thông thủy). Đây được xem là dự án có mức giá thấp nhất ở khu vực Văn Quán hiện nay, mặt bằng giá căn hộ đã vào ở tại Văn Quán vào khoảng 20 triệu đồng/m2.

    Do đó, căn hộ Văn Quán đang làm “nóng” thị trường căn hộ với cả những người có nhu cầu mua ở thực và các nhà đầu tư địa ốc nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, kỳ vọng giá có thể tăng lên khi công trình hoàn thiện, bởi lãi suất tiền gửi hiện đã hạ xuống thấp, và NHNN có thể sẽ tiếp tục hạ lãi suất.


    Chung cư 103 Văn Quán gồm 2 tòa cao 25 tầng và 1 tầng hầm.Trong đó, tầng hầm CT01 có 3.912m2 để bố trí đậu xe, và khu kỹ thuật. Tầng 1 có diện tích 2.271 m2 được bố trí sảnh chung cư, sảnh dịch vụ, không gian dịch vụ thương mại. Từ tầng 2 đến tầng 25 là khu chung cư được bố trí mỗi tầng 16 căn hộ có diện tích từ77m2 đến 112m2 (tính theo Thông Thủy) với 8 căn hộ/cụm 3 thang máy và 2 thang bộ.

    Theo tính toán, căn hộ Viện 103 Văn Quán chỉ có giá từ 1,1 tỷ đồng mỗi căn. Đây là phân khúc căn hộ đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dự án cũng đang gây sốt trên thị trường khi có rất nhiều khách hàng quan tâm giao dịch, và đã có …giao dịch thành công.

    Để hỗ trợ khách hàng mua căn hộ Viện 103 Văn Quán, chủ đầu tư đã hợp tác với 2 ngân hàng là MB và BIDV để hỗ trợ người mua vay vốn với lãi suất chỉ 8%/ năm trong năm đầu tiên. Thời hạn vay lên tới…

    Hiện chung cư CT01 thi công xong hầm và đang đổ sàn tầng 2 , đã đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán cho người mua. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự kiến quý 3/2015 bàn giao căn hộ.

    Giải pháp kết cấu:

    • Nhà ở cao tầng( CT01và CT02)
    - Móng: Sử dụng hệ kết cấu móng cọc khoan nhồi kết hợp với các đài, giằng móng BTCT toàn khối đổ tại chỗ.
    - Kết cấu hầm: là hệ khung dầm, sàn, cột vách, tường BTCT toàn khối đổ tại chỗ.
    - Kết cấu thân: là hệ khung dầm, sàn, cột vách BTCT toàn khối đổ tại chỗ.

    • Vật liệu xây dựng
    - Dầm ,sàn, cột vách bằng bê tông cốt thép đổ toàn khối.
    - Tường xây gạch chỉ vữa xi măng cát.

    Tiến độ thanh toán:

    Đợt 1: Đóng 15% ngay sau khi kí kết HĐMB với chủ đầu tư Sông Đà 7
    Đợt 2: Đóng 15% sau khi hoàn thành tầng 5
    Đợt 3: Đóng 15% sau khi hoàn thành tầng 13.
    Đợt 4: Đóng 15% sau khi hoàn thành tầng 19.
    Đợt 5: Đóng 10% sau khi hoàn thành tầng 25 ( xong thô ).
    Đợt 6: Đóng 30% ngay sau khi bàn giao căn hộ Quí II/2015

    Theo TTDN
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê