• Choáng với chính sách hậu mãi hi hữu trên thị trường

    Giảm giá để bán hàng là phương thức nhiều doanh nghiệp BĐS đang thực hiện và áp dụng cho người sắp mua nhà. Nhưng việc tập đoàn Vingroup bỏ ra hàng nghìn tỷ để miễn phí dịch vụ cho những cư dân đã trả xong tiền nhà là chuyện chưa từng thấy trên thị trường BĐS. Giới BĐS nhận định, là đây là cách các doanh nghiệp uy tín lấy lại niềm tin trên thị trường .
    Mới đây, để tri ân khách hàng, Tập đoàn Vingroup đã dành cho các cư dân mua nhà tại 3 dự án Royal City, Times City và Vincom Village một bất ngờ lớn. Theo đó, các cư dân sẽ được miễn phí dịch vụ trong 10 năm. Hơn thế nữa, các cư dân mua căn hộ tại Times City sẽ được tặng 01 suất học bổng miễn phí tại các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho 01 năm đầu tiên và 02 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 01 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (02 người lớn và 02 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm. Còn các cư dân Royal City cũng sẽ được nhận 1 suất học bổng miễn phí 2 năm tại trường mầm non Vinschool.

    Theo tính toán, chỉ riêng việc không phải đóng phí dịch vụ, các cư dân của Vingroup sẽ tích kiệm được 1 khoản tiền khá lớn khoảng 120-300 triệu đồng từ việc không phải đóng phí. Thông tin này đã khiến hàng chục ngàn khách hàng mua nhà tại các dự án của tập đoàn này không khỏi ngỡ ngàng.

    Bà Trần Thị Cát một cư dân sống tại dự án Time City được 3 tháng nay đã không giấu nổi niềm hân hoan khi tự nhiên không phải đóng phí trong khi tiền nhà đã trả hết cho chủ đầu tư từ lâu. “ Hai vợ chồng tôi về hưu, khi mua căn hộ chung cư này chúng tôi tính với mức phí dịchvụ 8.000 đồng/tháng/m2,chúng tôi sẽ chi trả được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lường trước việc những năm tiếp theo phí dịch vụ sẽ tăng dần. Nhưng không ngờ, chủ đầu tư lại đưa ra chính sách miễn phí dịch vụ trong thời gian dài như thế này khiến chúng tôi rất mừng. Mừng như bắt được tiền vậy”bà Cát chia sẻ.

    Bà Cát cũng cho biết, ngay sau thông tin về việc Vingroup miễn phí dịch vụ 10 năm được công bố, con gái bà đã nhờ bà tìm mua căn hộ tại Times City vì tin tưởng vào sự cam kết lâu dài của chủ đầu tư.

    Khu đô thị Times City của tập đoàn Vingroup

    Nhìn ở góc độ rộng hơn, ông Trần Quốc Tấn, sở hữu căn hộ ở tòa T2, Times City cũng cho rằng, từ trước đến nay trên thị trường bất động sản, Vingroup luôn là tập đoàn có tên tuổi, ưu tín. Nay Vingroup lại tiên phong trong việc giảm phí dịch vụ cho các cư dân, điều này cho thấy doanh nghiệp này có tiềm lực kinh tế rất mạnh “Nhiều bạn bè của tôi đã đóng gần hết tiền cho các dự án khác nhưng đợi 3-4 năm vẫn chưa được bàn giao trong khi chúng tôi không chỉ nhận nhà đúng tiến độ mà còn được ưu đãi liên tục. Thực sự , đây là việc làm đi vào lòng người và việc làm này đã thể hiện đẳng cấp của Vingroup”, ông Tấn khẳng định.

    Đại diện cho phần lớn cư dân trẻ tại Times City, vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngọc (Tòa T4) vui mừng cho biết, chính sách mới của Vingroup không chỉ miễn phí dịch vụ trong 10 năm mà còn tặng gói học bổng cho các con anh chị và gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    “Chúng tôi quá đỗi bất ngờ, không thể nghĩ mình đã “mua đứt bán đoạn” xong rồi, tiền trả hết rồi mà vẫn được chủ đầu tư tặng nhiều ưu đãi thế. Thực sự với tin này thì tôi tin, giao dịch mua bán các dự án của Vingroup trong thời gian tới sẽ tăng lên nhiều” – chị Ngọc bình luận.

    Theo nhận định của ông Trần Như Trung – Phó giám đốc công ty TNHH Savills Việt Nam – một đơn vị chuyên tư vấn trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, đây là một chiến lược thông minh của Vingroup. Bởi trong bối cảnh, các doanh nghiệp bất động sản đang cạn kiệt vốn, dự án không có tiền triển khai, thậm chí nhiều dự án chủ đầu tư dùng tiền của người mua nhà làm việc khác, mất vốn của khách hàng đã khiến người mua nhà mất niềm tinvào các doanh nghiệp BĐS, thì đây lại là lúc các doanh nghiệp có thương hiệu chứng minh uy tín và năng lực, để kéo khách hàng về phía mình.

    “Họ chuyển tải cam kết đồng hành cùng khách hàng qua hành động thiết thực và cụ thể. Đặc biệt, việc chăm sóc cho khách hàng đã mua sẽ chuyển tải thông điệp: tôi đảm bảo chăm lo cho những người đi với tôi và những người đang đứng ở ngoài sẽ tin tưởng muốn được trở thành khách hàng lâu dài của họ. Tôi cho rằng đây là một cách giải quyết rất thông minh”, ông Trung nhận định.
    Theo VnMedia
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê