• Bất động sản khai thác thương mại Bình Dương đắt hàng

    Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, Bình Dương đã và đang trở thành “điểm ngắm” của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản khai thác thương mại.
    Khách hàng đi xem thực tế nhà phố thương mại Prince Town

    Dự báo, nhu cầu bất động sản thương mại tại Bình Dương, đặc biệt là Thành phố mới Bình Dương sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

    Sức hút từ các trung tâm thương mại

    Cuối tuần qua, Trung tâm thương mại Big C Bình Dương đã chính thức mở cửa phục vụ người tiêu dùng tại số 555B Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích sử dụng gần 16.000 m2, ngoài các diện tích văn phòng, kho bãi…, khu vực kinh doanh của Big C Bình Dương còn có siêu thị tự chọn rộng 6.500 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.

    Như vậy, tính đến nay, bên cạnh những trung tâm thương mại do các nhà đầu tư địa phương đầu tư như Trung tâm thương mại Becamex Tower, Bình Dương Center, Minh Sáng, Hồng Thảo, Đông Phú, An Bình… phần lớn các “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ cũng đều đã có mặt tại Bình Dương như tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Đức Metro Cash & Carry với trung tâm bán sỉ Metro Bình Dương; Saigon Co.op với siêu thị Co.op Mart, Vinatext Mart, Citi Mart, FiveMart, BDMart, hay các siêu thị điện máy lớn của TP. HCM như Thiên Hòa, Điện máy Chợ Lớn… đều đã nhanh chân có mặt tại Bình Dương.

    Theo đánh giá của các chuyên gia, tiềm năng thị trường bán lẻ của tỉnh Bình Dương rất lớn do sức hút phát triển công nghiệp sản xuất, ngày càng có nhiều nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế đến mở nhà máy sản xuất. Do vậy, Bình Dương đã thu hút lượng lớn lao động và chuyên gia nước ngoài đến làm việc và sinh sống.

    Prince Town - Góp phần giải quyết mặt bằng thương mại

    Mặc dù hiện nay, Bình Dương đã thu hút khá nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực phát triển trung tâm thương mại, song phần lớn các trung tâm này mới chỉ có mặt chủ yếu ở TP. Thủ Dầu Một và các trung tâm hành chính các huyện. Trong khi đó, điểm hấp dẫn nhất của Bình Dương trong tương lai là Thành phố mới Bình Dương. Trong tương lai, nơi đây sẽ là thành phố trung tâm của Bình Dương, với dân số 125.000 người và hơn 40.000 người thường xuyên đến làm việc. Đồng thời, các trung tâm hành chính - thương mại của Bình Dương cũng sẽ được “dời đô” về đây. Tính đến thời điểm này, các công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng đều đã đi vào hoạt động như Công viên hồ sinh thái rộng 120 héc-ta, Đài nhạc nước Cổng Trời, Trung tâm hội nghị Lucky Square, chợ, siêu thị, trung tâm thể thao đa năng, trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học. Bên cạnh đó, công trình tòa tháp đôi trung tâm hành chính - chính trị của tỉnh đã hoàn thiện sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013.

    Từ thực tế này cho thấy, sắp tới cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng trong các ngành nghề như vật liệu xây dựng, kim hoàn, văn phòng, nhà hàng ăn uống, khách sạn, ngân hàng, hoạt động giải trí khác... là rất lớn. Khái niệm “bất động sản khai thác” chính thức được hình thành tại Thành phố mới Bình Dương khi các hoạt động thuê và cho thuê đang rất nhộn nhịp, mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhà đầu tư.

    Đón đầu xu hướng này, Công ty Becamex IJC và Becamex ISC CO vừa ra mắt Dự án nhà phố thương mại Prince Town. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Lê Lai, bao gồm 129 căn với diện tích 100 m2, được thiết kế theo phong cách nhà phố thương mại 2 mặt tiền để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết, Prince Town sẽ góp phần giải quyết nhu cầu mặt bằng thương mại của Thành phố mới Bình Dương. Điều quan trọng giúp dự án này thu hút sự quan tâm của khách hàng là Dự án đã hoàn thành. Khi mua nhà tại Dự án Prince Town, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% trên tổng giá trị là được nhận nhà ngay để ở hoặc cho thuê. Phần còn lại, khách hàng được thanh toán thành 49 đợt, kéo dài trong thời gian 7 năm. Đồng thời, Dự án cũng được cam kết tài trợ vốn của Ngân hàng BIDV và một số ngân hàng khác với số vốn vay lên đến 70% giá trị căn nhà, với lãi suất phù hợp.

    Theo ĐTCK
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê