• Bán tháo nhà đất kèm khuyến mại lớn hòng thu vốn

    Các "gói khuyến mãi" như mua nhà tặng ô tô, tặng nhẫn, lắc tay vàng, tặng 1 năm uống cà phê miễn phí hoặc giảm trực tiếp trên giá bán… là các chiêu trò mà doanh nghiệp tung ra với mục đích đẩy nhanh quá trình bán tháo bất động sản nhằm thu hồi vốn…
    Thị trường khó khăn, thanh khoản không có, để xoay chuyển tình thế nhiều chủ đầu tư đã đưa ra các chiêu thức bán nhà khá độc đáo.

    Mua nhà tặng xe hơi

    Mua nhà tặng xe là một trong những chiêu trò khuyến mại của nhiều doanh nghiệp nhằm thu hồi vốn

    Vừa qua, Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Nhà ở Golden Lnd Bilding 275 Nguyễn Trãi đã tung ra chương trình khuyến mãi : Mua nhà ở tặng xe hơi, hoặc mua căn hộ, bốc thăm trúng thưởng.

    Theo đó, những khách hàng đang quan tâm và có kế hoạch mua căn hộ tại Golden Lnd Bilding sẽ nhận được khuyến mại khủng là xe hơi lên đên 650 triệu đồng. Còn đối với những khách hàng đã mua căn hộ tại dự án tiếp tục được bốc thăm trúng 5 tivi sony 42 inh và nhận những phần quà ý nghĩa khác…

    Với “chiêu khuyến mại” được áp dụng từ tháng 3, tháng 4/2012, Golden Lnd Bilding đã bán được hơn 50 căn hộ trong vòng 1 tháng, và hy vọng sẽ tiếp tục nâng cao con số này để có thể thu hồi vốn vào cuối năm

    Hay như trước đây, khi khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Uni Town đợt đầu sẽ được tặng cặp vé khứ hồi tham quan trực tiếp tại dự án và có cơ hội trúng thưởng ô tô Toyota Camry và xe máy Piagio LX 150 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

    Mua nhà, tặng 1 năm uống cà phê miễn phí

    Tặng một năm uống cafe miễn phí cũng là một trong những khuyến mại được các doanh nghiệp áp dụng

    Công ty Địa ốc Khang Linh tung ra chương trình khuyến mại “Cơn mưa quà tặng” áp dụng cho các dự án của Khang Linh. Trong thời gian này, tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào, sẽ nhận được những phần quà đặc biệt có giá trị cao, bao gồm như: Giảm 1 tỷ đồng cho tất cả khách hàng khi mua 1 cặp sản phẩm, tại dự án khu đô thị trung tâm Metropolitan Vũng Tàu và dự án khu Villa nghỉ dưỡng OCEANAMI Long Hải.

    Giảm giá đến 40% cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại khu dân cư cao cấp Khang Gia Hân, tại phường 11, TP Vũng Tàu. Ngoài việc giảm giá, Khang Linh còn có các lô đất có diện tích nhỏ (từ 60-80m2) nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    Đặc biệt, với tất cả các khách hàng mua bất kỳ căn hộ nào tại khu căn hộ E-SEA Apartment 1 nằm trên đường Thống Nhất nối dài sẽ được tặng 1 năm uống cà phê miễn phí ở nhà hàng tại khu chung cư này.

    Vừa giảm giá, vừa tặng vàng

    Không nằm ngoài xu thế “khuyến mại” cho khách mua nhà, dự án Golden Hills ở Đà Nẵng cũng tung ra hình thức giảm giá 15% kèm chiêu khuyến mãi tặng 2 chỉ vàng cho khách hàng. Nếu mua nhiều lô đất từ 3-5 lô khách hàng được khuyến mãi 2% giá trị, 6-8 lô được tặng 3% và 9-10 lô được nâng lên tới 4%.

    Hay Công ty Kim Oanh (Đồng Nai) cũng có chương trình Mua đất tặng ngay hai chỉ vàng hoặc mua đất tặng sổ tiết kiệm tới 200 triệu đồng. Công ty bất động sản Rồng Phương Đông, nhà phân phối độc quyền dự án khu dân cư Đại Nam (Bình Dương) “hứa” sẽ tặng ngay 16 triệu đồng cho khách hàng mua đất và một chỉ vàng SJC khi khách mua liền hai nền. Công ty cổ phần dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh thì “bung” chiêu tặng ngay nhẫn, lắc, dây chuyền kim cương của PNJ khi khách hàng mua đất nền tại khu đô thị sinh thái Giang Điền.

    Theo báo cáo của các doanh nghiệp đầu tư bất động sản và sàn giao dịch tại Hà Nội, số lượng hàng tồn kho rất lớn. Hà Nội đang tồn kho 5.789 căn hộ chung cư tương đương với 566.601m2. Nhà thấp tầng biệt thự liền kề là 3.483 căn tương ứng 874.825m2 sàn, nhà ở thu nhập thấp còn khoảng 330 căn. Diện tích văn phòng đủ điều kiện cho thuê khoảng 175.000m2. Trong khi đó, báo cáo của Dragon Capital, Hà Nội và TPHCM đang có 70.000 căn hộ tồn kho. Chính điều này đã tạo áp lực lớn cho không ít chủ đầu tư và nhà đầu tư thứ cấp.

    Theo một lãnh đạo của Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh thì không chỉ riêng lĩnh vực bất động sản mà tất cả các loại hàng hóa khác đều rơi vào “ma trận” khuyến mãi. Khi các sản phẩm bất động sản chưa bán được các doanh nghiệp sẽ phải áp dụng những chiêu ưu đãi. Mà nhiều khi nhiều sản phẩm nói là có khuyến mãi nhưng người dùng nhiều khi vẫn bị mua hớ.
    Theo Dân Việt
  • Nhà đất
  • TìmViệc.VN
  • Tải về thanh Công cụ!
  • Giá vàng SJC

  • Nhà đất Cần bán

  • Nhà đất Cho thuê